วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น"ครอบครัวรัตนพันธ์" ยื่นหนังสือถึงนายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เพื่อทวงความยุติธรรม

Related Posts

“ครอบครัวรัตนพันธ์” ยื่นหนังสือถึงนายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เพื่อทวงความยุติธรรม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 เม.ย. ที่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาฯ “ครอบครัวรัตนพันธ์” นำโดย นายสรายุทธ รัตนพันธ์ และครอบครัว เดินทางเข้าร้องขอความยุติธรรมกับทาง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET และขอให้ออกมาชี้แจ้งจากกรณี Ac asset นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ของ SET ตลาดหลักทรัพย์ เป็นหนังสือเลขที่ SC-L004/2566 ข้อมูลที่นำเข้าในตลาดหลักทรัพย์ เป็นข้อมูลที่บิดเบือนข้อเท็จจริง ทำให้ครอบครัวรัตนพันธ์ตกที่นั่งลำบาก จนทำให้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ฐานนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายสรายุทธ เผยว่า วันนี้ตนนำคำสั่งจากศาลที่มีการประทับรับฟ้องในเรื่องเงิน 1,503 ล้านบาท ลงวันที่ 23 มกราคม 2566 ซึ่งเวลาได้ล่วงเลยมาแล้วหลายเดือน จนถึงตอนนี้ ทาง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ยังไม่มีการออกมารับผิดชอบแต่อย่างใด ทางครอบครัวรัตนพันธ์จึงมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมถึงกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ ให้ออกมารับผิดชอบกับกรณีที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จจาก Sc Asset นำเผยแพร่ โดยที่ไม่ได้ตรวจตราความถูกต้อง จนทำให้ครอบครัวของตนตกที่นั่งลำบาก ไม่มีเงินแม้กระทั่งพามารดาของตนที่กำลังป่วยไปรักษา

ที่ผ่านมา ตระกูลชินวัตร และ Ac Asset ยังขอให้ทางสำนักข่าว Top News หยุดนำเสนอข่าวของครอบครัวรัตนพันธ์ ที่ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จไปนั้น ยังไม่พอ ยังลามไปถึงสื่อช่องต่างๆที่ได้รับการซื้อโฆษณาจากตระกูลชินวัตร ทำให้ไม่กล้าออกมาทำข่าว และเสนอความจริงให้ประชาชนได้รับรู้ ทุกวันนี้ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ac Asset ยังไม่กล้าออกมาชี้แจ้ง อ้างแต่เรื่องอยู่ในชั้นศาลกำลังพิจารณา รวมไปถึง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ซึ่งบุคคลเหล่านี้ได้รับการแบ่งปันผลกำไรหุ้นทุกปี ซึ่งหุ้นเหล่านั้นมีส่วนที่เป็นของครอบครัวรัตนพันธ์ ที่ทางครอบครัวชินวัตร ได้โกงในการซื้อที่ดิน ทำให้สูญเสียบ้านมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

ทั้งครอบครัวรัตนพันธ์ ขอฝากไปยังสื่อสำนักต่างๆและหน่วยงายที่เกี่ยวข้อง ขอให้หน้าที่อย่างตรงไปตรงมา กล้าเสนอความจริง อย่าตกอยู่ใต้อำนาจของตระกูลชินวัตรที่โกงกินประเทศและนำเงินไปเสวยสุข หากใครไม่กล้าขอให้มาบอกตน ตนจะทำให้เห็นเองว่า ครอบครัวรัตนพันธ์ พูดและให้ข้อมูลตามความจริงทั้งหมด

ซึ่งหลังจากนี้ ครอบครัวรัตนพันธ์ จะไปถวายฎีกาขอพระราชทานความช่วยเหลือต่อในหลวง ในวันที่ 24 เมษายน นี้

ต่อมา นายรองรักษ์ พนาปวุฒิกุล รองผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายงานกฎหมาย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ลงมารับหนังสือร้องเรียนจาก นายสราวยุทธ ซึ่งจะต้องขอเวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะมีการติดต่อกลับไป เพื่อแจ้งรายละเอียดว่าจะสามารถช่วยเหลือหรือดำเนินการในด้านใดได้บ้าง ภายในวันที่ 20 เมษายน 2566

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts