วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพี่ชายร้องสื่อน้องชายถูกรถเลี้ยวกลับรถกะทันหันตัดหน้าจึงขี่รถจยย.พุ่งชนจนกระโหลกร้าวเลือดคั่งในสมองวงจรปิดจับภาพรถไว้ได้แต่คดีไม่คืบหน้า

Related Posts

พี่ชายร้องสื่อน้องชายถูกรถเลี้ยวกลับรถกะทันหันตัดหน้าจึงขี่รถจยย.พุ่งชนจนกระโหลกร้าวเลือดคั่งในสมองวงจรปิดจับภาพรถไว้ได้แต่คดีไม่คืบหน้า

เมื่อเวลา 11.30 น. (12เม.ย.2566) ที่ห้องเช่าสีชมพู หมู่ 5 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายอมรเทพ ใสแสง อายุ 30 ปี หนุ่มโรงงานแหก่งหนึ่งได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า น้องชายชื่อนายพนาเวช ใสแสง อายุ23 ปี ได้เกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.20น. โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับมาที่ห้องเช่าสีชมพูในพื้นที่ตำบลบ่อวิน แต่ได้มีรถกระบะสีบรอนเลี้ยวกลับรถตัดหน้ากะทันหันที่บริเวณช่วงหน้าร้านทองมีทรัพย์ขายวัสดุก่อสร้าง เลยการไฟฟ้าภูมิภาคบึงมาทางปากร่วมพื้นที่หมู่8 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา ซึ่งน้องชายได้พุ่งชนอย่างแรง จนกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง โดยรถกระบะสีบรอนคันดังกล่าวได้วิ่งไปทางตลาดบึงโดยปิดไฟขับหนี กันการเห็นทะเบียนรถและเลี้ยวเข้าซอยโรงเรียนบึงศรีราชาพิทยาคมโดยก่อนเลี้ยวเข้าซอยได้เปิดไฟหน้ารถ และได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองขามซึ่งผ่านมาจะ1 เดือนแล้วคดียังไม่คืบหน้าแม้จะมีวงจรปิดเป็นหลักฐาน ซึ่งอยากให้ทางตำรวจสภ.หนองขามเร่งรัดคดีให้ด้วย

นายอมรเทพ พี่ชายผู้บาดเจ็บ ได้กล่าวว่าในตอนนี้อยากรู้ตัวว่าใครเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว คือกลับรถตัดหน้าน้องชายไม่จอดรถดูเลยเมื่อรู้ว่าชนก็ขับรถไปเลยไม่จอดรถดูแบบไม่สนใจเลย ที่ไปดูกล้องวงจรปิดพบว่าปิดไฟขับรถหนีด้วย และไปเปิดไฟตรงก่อนจะถึงทางเข้าโรงเรียนบึงศรีราชาพิทยาคม โดยเปิดไฟตรงเลี้ยวเข้าซอย โดยเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ ห้าทุ่มยี่สิบ และน้องในตอนนี้อาการ กะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง ตรงขามีรูเจาะลึกถึงกระดูกแต่ไม่หัก โดยน้องก็ขี่มอเตอร์ไซค์มาปกติ แต่รถกระบะเหมือนจะจอดแต่กลับรถตัดหน้ารถน้องชายที่ขี่มาทางตรงโดยเลี้ยวตัดหน้ารถจยย.กระทันหัน พอขับตัดหน้ารถน่าจะจอดรถดูบ้าง หรือโทรตามกู้ภัยให้มาช่วยหน่อย คือไม่ดูเลยขับรถหนีอย่างเดียว โดยในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังเงียบอยู่ คือเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ช่วยตามกล้องวงจรปิดตามรายทางให้อยู่ แต่อยากเร่งรัดคดีให้คืบหน้าเร็วกว่านี้หน่อย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts