วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเขตอำเภอเมืองชลบุรีเข้ามอบชุดตรวจ ATK จำนวน 800 ชุด

Related Posts

สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเขตอำเภอเมืองชลบุรีเข้ามอบชุดตรวจ ATK จำนวน 800 ชุด

สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเขตอำเภอเมืองชลบุรีเข้ามอบชุดตรวจ ATK จำนวน 800 ชุดให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธา ( ท้ายดอน) เพื่อไว้สุ่มตรวจป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่18 ก.พ.2565ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธา (ท้ายดอน) ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางสาวสุภีพันธ์ หอมหวล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี เขตที่ 8 พร้อมด้วยภาคเอกชน ได้ร่วมกันมอบชุดตรวจโควิด ATK จำนวน 500 ชุด ให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธา ( ท้ายดอน) โดยมี พระครูพิศาลชโลปมคุณ เจ้าอาวาสวัดราษฎร์ศรัทธา (ท้ายดอน) และ นางสาวสิริพร รอดรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดราษฎร์ศรัทธาเป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ ยังมอบชุดตรวจ ATK ให้กลุ่ม อสม .เขตเหมือง และ แสนสุขจำนวน 300 ชุด รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น กว่า 60,000 บาท

ด้านทาง นางสาวสุภีพันธ์ หอมหวล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี เขตที่ 8 กล่าวว่า ไวรัสโควิด – 19 ยังมีการแพร่ระบาดในพื้นที่ชุมชน อย่างต่อเนื่อง ทำให้ตนเองได้มีความห่วงใยประชาชน จึงมีการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และหากมีใครร้องขอชุดตรวจ ATK ที่ปัจจุบัน เป็นสิ่งสำคัญที่ใช้ในสถานที่ราชการ โรงเรียน ศูนย์เด็กเล็ก เพื่อให้ในการตรวจคัดกรอง หากพบจะได้มีการรักษาได้อย่างทันถ่วงที หากได้รับการร้องขอ ก็จะมีการควักงบประมาณส่วนตัว และประสานกับทางภาคเอกชน มาร่วมจัดซื้อและมามอบดังกล่าว 

วิศาล/ชลบุรี ปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts