วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจังหวัดจันทบุรี จัดทอดผ้าป่า 3 มิติ บก-น้ำ-อากาศ เพื่อนำรายได้มาปรับภูมิทัศน์บริเวณรอบพระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อู่ต่อเรือบ้านเสม็ดงาม 

Related Posts

จังหวัดจันทบุรี จัดทอดผ้าป่า 3 มิติ บก-น้ำ-อากาศ เพื่อนำรายได้มาปรับภูมิทัศน์บริเวณรอบพระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อู่ต่อเรือบ้านเสม็ดงาม 

ที่พระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อู่ต่อเรือบ้านเสม็ดงาม ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี พุทธศาสนิกชนและชาวจังหวัดจันทบุรี จำนวนมาก ร่วมงานทอดผ้าป่า 3 มิติ บก-น้ำ-อากาศ โดยกองผ้าป่าทางน้ำ นำโดยนายอิศเรศ วรชัยพรกรัตน์ โค้ชดีเด่นกีฬาเจทสกี นำขบวนเจทสกีนำผ้าป่าล่องมาตามแม่น้ำจันทบุรี ขึ้นที่ท่าน้ำ ส่วนกองผ้าป่า ทางอากาศ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ได้นำทหารนำกองผ้าป่าลงมาจากบนฟ้า และผ้าป่าทางบก นำโดย คุณแม่แก้วกานดา ล้อมวงศ์ และคุณอรวรรณ คามวัน และทีมผู้บริหาร ทีแอนวายฟรุ๊ต นำคณะนางรำ มาฟ้อนรำนำขบวนผ้าป่าเข้าสู่ลานพิธีอย่างสวยงาม และในพิธีถวายผ้าป้าสามมิติ มีนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี มาเป็นประธาน

สำหรับการจัดพิธีทอดผ้าป่า 3 มิติในครั้งนี้ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่มีต่อชาวไทยและชาวจังหวัดจันทบุรี ด้วยการจัดทอดผ้าป่าหารายได้ มาปรับภูมิทัศน์บริเวณรอบ พระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อู่ต่อเรือบ้านเสม็ดงาม อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและพัฒนาอู่ต่อเรือเสม็ดงามให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่สำคัญของจังหวัดจันทบุรี ที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในอนาคตอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts