วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรีภาพสุดประทับใจของเพื่อนรักนักศึกษาเทคนิคชลบุรีหลังรถยางรั่วเพื่อนกลัวบดแล้วล้อจะพังเสียหาย

Related Posts

ที่ชลบุรีภาพสุดประทับใจของเพื่อนรักนักศึกษาเทคนิคชลบุรีหลังรถยางรั่วเพื่อนกลัวบดแล้วล้อจะพังเสียหาย

ที่ชลบุรีภาพสุดประทับใจของเพื่อนรักนักศึกษาเทคนิคชลบุรีหลังรถยางรั่วเพื่อนกลัวบดแล้วล้อจะพังเสียหายยอมให้เพื่อนรักยกรถซ้อนท้ายไปร้านปะยางทั้งคนทั้งรถ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 ก.พ.2565 นี่เป็นคลิปวิดีโอที่เห็นแล้วต้องถึงกับอึ้งในความสามารถของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี ที่นำรถจักรยานยนต์ของเพื่อนรักที่ยางรั่วแล้วแบกขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ขับขี่ซ้อนกันไปตามทางเพื่อไปยังร้านซ่อมปะยาง โดยมีเพื่อนๆ นักเรียนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังอีก 2 คันโดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาโดยขับรถไปบนถนนสายหนองชาก – เนินโมก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยมีเพื่อคอยดูแลให้ความสะดวกความปลอดภัยในการขับขี่สร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็นที่รถได้วิ่งไปตามเส้นทาง ที่ใครเห็นแล้วต้องถึงกับอึ้งกับความสามารถของน้องๆ นักเรียนเทคนิคกลุ่มนี้ที่ใช้ตัวจริงตัวเป็นๆ ไม่ใช่นักแสดงแทน ที่มีความสามารถในการขับขี่ที่นำรถจักรยานยนต์ยางแตก แบกขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนนำไปปะยางได้อย่างปลอดภัย

หลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปตามช่องทางโชเชียลต่างๆทำเอาผู้ที่เข้ามาพบเจอต้องฮือฮาและทึ่งในความสามารถของน้องๆนักศึกษากลุ่มนี้เป็นอย่างมากต่อมาวันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านวิริยะ.มอเตอร์ ได้พบกับนายมณเทียร คำโสม อายุ 48 ปี ช่างซ่อมรถ จยย.ที่อยู่ริมถนนสายหนองชาก- เนินโมก ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

จากการสอบถามนายมณเทียร ได้เปิดเผยว่าน้องนักศึกษาเจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่ยางแตก กำลังจะมาซ่อมแต่เพื่อนกลัวล้อจะพังจึงยอมให้เพื่อนเจ้าของรถนั้นแบกขึ้นซ้อนซ้อนท้ายมาและได้ขับขี่รถจักรยานฮอนโซนิค สีแดง – เหลือง จำทะเบียนไม่ได้ ขับขี่ผ่านร้านซ่อมรถ จยย.ของตนเองไป ก่อนที่จะย้อนมาใหม่ โดยให้เพื่อนๆ ใช้เท้าถีบย้อนกลับมาที่ร้านซ่อมของตนเอง สังเกตุเห็นยางล้อหลังรั่ว ให้ตนเองช่วยเปลี่ยนยางรถจยย.ให้ แต่ทางร้านตนไม่มียางอาหลั่ย จึงแนะนำให้ย้อนกลับไปอีกร้านที่อยู่ไม่ห่างกันมากนัก กลุ่มของนักศึกษาได้พูดคุยล้อเล่นกับเพื่อนๆ ว่าจะแบกรถจักรยานยนต์ขึ้นซ้อนท้ายไปร้านปะยางที่อยู่ใกล้ๆ เนื่องจากหากขับขี่ไปทั้งๆ ที่ยางแตกนั้นล้อรถจักรยานยนต์ก็จะส่ายไปมา อาจเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งขับขี่ลำบากและที่สำคัญล้อรถจักรยานยนต์และยางรถจักรยานยนต์จะเสียหายหนักกว่าเดิมอีกด้วย 

วิศาล/ชลบุรีปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts