วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขยายผลจับกุม 3 หนุ่ม ซื้อบริการทางเพศเด็ก ในพื้นที่ จ.เลย

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขยายผลจับกุม 3 หนุ่ม ซื้อบริการทางเพศเด็ก ในพื้นที่ จ.เลย

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ., พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์, พ.ต.ท.อภิชน ขันกา รอง ผกก.3 บก.ปคม. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ณัฐพล พลอยท้วม สว.กก.3 บก.ปคม., ร.ต.อ.ปุริมพัฒน์ เมธีธนะศิลป์, ร.ต.อ.ไชยา สีถินวัน รอง สว.กก.3 บก.ปคม., พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.3 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม

1.นายภาสกรฯ อายุ 54 ปี
2.นายพิชัยฯ อายุ 34 ปี
3.นายสันติฯ อายุ 34 ปี

ในข้อหา “โดยทุจริต ซื้อ หรือรับตัวผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ซึ่งถูกพรากไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, ชักจูง ยุยง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กประพฤติตนเสี่ยงต่อการกระทำผิด และซักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร”

สถานที่จับกุม ในพื้นที่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย

พฤติการณ์ สืบเนืองจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ชุดสืบสวน กก.3 บก.ปคม. ได้จับกุม 2 สามีภรรยา แม่เล้า-พ่อเล้า ได้แก่นางสาวมันทนา หรือแม่ตุ๊กฯ และนายศักดิ์ชัย หรือพ่อตี๋ฯ ได้ในพื้นที่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ทั้งคู่มีพฤติกรรมจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง โดยลูกค้าเป็น บุคคลที่มีความสนิทสนม คุ้นเคย หรือเคยติดต่อซื้อบริการกันมาหลายครั้ง โดยจะคิดค่าบริการต่อครั้งสูงกว่าปกติ โดยคิดค่าบริการครั้งละ 2,000-10,000 บาท แต่จะแบ่งให้ให้เด็กที่ขายบริการทางเพศเพียงครั้งละ 1,000 บาท ส่วนที่เหลือจะเป็นค่านายหน้าของทั้งคู่

ต่อมาได้สืบสวนขยายผล และรวบรวมพยานหลักฐาน พบว่ามีบุคคลในจังหวัดเลยและจังหวัดใกล้เคียง ซื้อบริการทางเพศเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี บริบูรณ์ เป็นจำนวนหลายคน จึงขอศาลอนุมัติหมายจับและเข้าจับกุมตัว ผู้ซื้อบริการ จำนวน 3 ราย ดังนี้ 1. นายภาสกรฯ อายุ 54 ปี 2. นายพิชัยฯ อายุ 34 ปี 3. นายสันติฯ อายุ 34 ปี ก่อนทำนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคบ. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้ถ้อยคำว่าเคยซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงในสังกัดของแม่ตุ๊กฯ และพ่อตี๋ฯ จริง
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ขอเตือนภัยประชาชน ให้ผู้ปกครองดูแล สอดส่อง พฤติกรรมของบุตร หลาน ของท่านอย่างใกล้ชิด กรณีเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่ให้ถูกหลอกลวงให้มาค้าประเวณี เพียงเพราะต้องการเงินมาซื้อโทรศัพท์ไอโฟน ของแบรนด์เนม หรือของมีค่าอื่นๆ ซึ่งอาจจะก่อให้อันตราย และความเสียหายต่อบุตรหลานของท่าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts