วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นแขกตุรกีกร่าง!! เฮดบัด-ผลักอก ลุงยุทธ วอล์กกิ้งสตรีท หัวฟาดพื้นอาการโคม่า

Related Posts

แขกตุรกีกร่าง!! เฮดบัด-ผลักอก ลุงยุทธ วอล์กกิ้งสตรีท หัวฟาดพื้นอาการโคม่า

จากกรณี เพจ PattayaWatchdog ได้โพตส์ข้อความไว้ เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุ ข้อความว่า เหตุความขัดแย้งเล่นน้ำสงกรานต์ ชายชาวต่างชาติใช้ศรีษะโหม่งทำร้ายชายไทย พร้อมทั้งผลักจนหงายหลังศรีษะกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้อมูลล่าสุดยังโคม่า โอกาสฟื้น 30% ผู้ใช้เฟซบุ๊คท่านหนึ่ง ส่งคลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ความขัดแย้ง และการทำร้าย เป็นเหตุการณ์ในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยา คืนวันที่ 18 เมษายน ผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานร้านอาหารในพื้นที่ ขณะนี้ยังรักษาตัวในห้องไอซียู ด้วยอาการเลือดคลั่งในสมอง ทั้งนี้มีการแจ้งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว ที่ สภ.เมืองพัทยา

ล่าสุดผู้สื่อข่าว วันนี้ 21 เม.ย. ได้ลงพื้นไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่ง ภายในซอยถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งโทรศัพท์ไปพูดคุย กับ น.ส.เกตุ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ได้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือ นายชฎายุกต์ ธรรมนันทิพจน์ หรือ ลุงยุทธ อายุ 61 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นพนักงานรับฝากจอดรถ ย่านซอย 14 วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ซึ่งลูกสาวของคนเจ็บ ยังไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว โดยคาดว่าน่าจะยังเป็นห่วงอาการของคุณพ่อ เนื่องจากคนเจ็บมีอาการเลือกคลั่งในสมอง อาการเป็นตายเท่ากัน โดยถูกย้ายตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

ด้าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ในคดีนี้เกิดขึ้น เมื่อก่อนวันไหล 18 เม.ย. เวลาประมาณตี 3 กว่า โดยผู้ก่อเหตุถูกจับกุมตัวได้ในคืนเดียวกัน ของวันเกิดเหตุ คือ นาย มุสตาฟา อาเทส อายุ 28 ปี ชาวตุรกี ซึ่งเข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองพัทยา ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว พร้อมตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องการไม่เข้าใจกันในเรื่องขอวัฒนธรรมไทย โดยคนเจ็บเข้าไปราดน้ำใส่ชาวต่างชาติ แต่ชาวต่างชาติไม่เข้าใจว่าเป็นวันสงกรานต์ จึงเกิดความไม่พอใจ ก่อเหตุ เฮคบัค – ผลักอก คนเจ็บหัวฟาดพื้น ศีระษะแตก เลือกคลั่งในสมองดังกล่าว

นายตั้ม อายุ 43 ปี เล่าว่า เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุทั้งหมด โดยก่อนเกิดเหตุตนเปิดเพลงอยู่ เห็นลุงยุทธ ราดน้ำใส่ตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุ จากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆ ชาวต่างชาติได้จับกดหัวไหล่ลุง แล้วเอาศีรษะแฮดบัค ใส่ลุงยุทธ อย่างแรง จนลุงยุทธ หงายท้องหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอัพเดทอาการล่าสุด ลุงยุทธ มีอาการไม่สู้ดีนัก เพราะโอกาสฟื้นขึ้นมาเป็นปกติเพียง 30%

นอกจากนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ยังเล่าว่า นายมุสตาฟา ผู้ก่อเหตุรายนี้ ค่อนข้างมีพฤติกรรมกร่าง เพราะตลอดช่วงวันไหล 3 วัน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเค้าไปทั่ว โดยมีเหตุการณ์หนึ่ง ตนเข้าไปห้ามผู้ก่อเหตุ ใช้ขวดตีหัวนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศล 2 คนผัวเมีย จนจุกปิดขวดเหล้ากระเด็นไปโดนกระจก ร้านกัญชาแตกเป็นรู ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นคดีความกันอยู่ อีกทั้งสำหรับเหตุการณ์ของลุงยุทธ ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะลุงยุทธ เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือน้องๆ อีกทั้งยังเป็นผู้เฒ่าผู้แก่ ที่คนทำงานในวอล์คกิ้งสตรีท ค่อนข้างจะรักแกมาก เพราะเป็นคนมีความเข้าอกเข้าใจ คนที่มาทำงานในวอล์คกิ้ง เวลาไม่มีเงินจอดค่าที่จอดรถแกก็ยังไม่เก็บเงิน จนทุกคนรักลุงยุทธเป็นอย่างมาก.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts