วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ขวัญใจ คนดี คนเดิม “มาร์ค พิทบูล” แคนดิเดตนายก “พรรครักษ์ผืนป่าฯ”แฟนคลับร่วมใจลุยทำป้ายหาเสียง ให้ทั่วทุกสารทิศ

Related Posts

ขวัญใจ คนดี คนเดิม “มาร์ค พิทบูล” แคนดิเดตนายก “พรรครักษ์ผืนป่าฯ”แฟนคลับร่วมใจลุยทำป้ายหาเสียง ให้ทั่วทุกสารทิศ

“มาร์ค พิทบูล” หรือ นายณัชพล สุพัฒนะ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี การเลือกตั้ง 2566 ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ หมายเลข 49 พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ขึ้นชื่อว่าเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงและมีฐานแฟนคลับในโลกออนไลน์เยอะติดอันดับ ไม่ว่าจะไปที่ไหนต่างมีแฟนคลับให้การต้อนรับ แม้กระทั่งมีแฟนคลับจากต่างจังหวัดฝ่ารถติดและการเดินทางไกลมาให้กำลังใจถึงกรุงเทพมหานคร ด้วยความชื่นชอบในแนวความคิด และนโยยบายที่อยากเปลี่ยนแปลงประเทศชาติให้ดีขึ้น

ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นตัวตน ที่กล้าพูด กล้าวิจารณ์ และกล้าท้าชน ทำให้ชื่อของ “มาร์ค พิทบูล” ติดอยู่ในใจแฟนคลับทั่วทุกสารทิศ และสามารถกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า “มาร์ค พิทบูล” เป็นนักการเมืองที่แฟนคลับรักอย่างเหนียวแน่น เห็นได้จากภาพความน่ารัก ที่แฟนคลับทั่วทุกจังหวัด ต่างลงทุนลงแรง ทำป้ายหาเสียงให้เองอย่างเต็มใจ

นางสาวสุชาดา ฤทธิ์เดช หนึ่งในตัวแทนแฟนคลับ กล่าวว่า “ติดตามมาโดยตลอด พอรู้ว่า คุณมาร์ค พิทบูล มาลงสมัครในการเลือกตั้งครั้งนี้ รู้สึกดีใจมากที่ท่านกลับมาทำงานการเมืองอีกครั้ง เพราะพวกเราอยากได้คนที่เลือกเองจริง ๆ คนของประชาชนจริง ๆ เข้าไปทำหน้าที่ในสภา เป็นตัวแทนประชาชนที่เข้าถึงประชาชน ก็คือผู้ชายคนนี้ “มาร์ค พิทบูล” ต่อให้ไม่เอ่ยปากบอก พวกเราที่เป็นประชาชนก็พร้อมที่จะสนับสนุนทุกทาง ไม่ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร พวกเรายินดี และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน มาร์ค พิทบูล ค่ะ”

ทางด้าน นายรติ แก้วมณี เล่าความประทับใจ ที่มีต่อ “มาร์ค พิทบูล” ว่า “สิ่งที่พี่มาร์คเป็น สิ่งที่พี่มาร์คพูด เป็นสิ่งที่เข้าใจง่าย จับต้องได้ในด้านการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคม พี่มาร์คจะสอนให้คิด วิเคราะห์ และนำไปปฏิบัติ จึงมั่นใจว่าสังคมจะดีขึ้น จากการปฏิรูปประบบราชการ ปราบปรามการทุจริต ซึ่งสามารถทำได้จริงนะครับ”

นายชนนทร์ จิตต์โกมุท เผยความในใจว่า “ผมรู้สึกหมดหวังกับประเทศที่ผมรัก ที่ผมเกิดเพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ทุกกลไกและระบบสังคมล้วนเต็มไปด้วยการเล่นพรรคเล่นพวก คอรัปชั่นและถูกรังแกจากผู้มีอำนาจ กลุ่มนายทุนที่ร่ำรวยได้ผูกขาดในสังคม ซึ่งผมติดตามคุณ มาร์ค มานานและเห็นการต่อสู้กับความอยุติธรรมมาแล้วในทุกภาคส่วน โดยยึดหลักความถูกต้องเป็นที่ตั้ง สิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานการสร้างสังคมและประเทศที่ดี ดังนั้นผมจึงขอเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่ร่วมอุดมการณ์และอาสาเข้าทำงานเพื่อการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเดิมที่ผิดเพี้ยนและก่อผลเสียหายระยะยาวกับประชาชนคนส่วนใหญ่ของประเทศไทย มีเพียงแต่ความศรัทธา เชื่อมั่น และการลงมือทำเท่านั้น ที่จะเป็นทางออกของประเทศนี้ และนี่คือสาเหตุที่ผมตัดสินใจเดินเคียงข้างคุณมาร์ค พิทบูลและผองเพื่อนกลุ่มคนที่มีจิตใจที่รักและต้องการเห็นประเทศไทยกลับมาเป็นประเทศชั้นนำในภูมิภาคเอเชียต่อไปในอนาคต ถ้าเราไม่เริ่มวันนี้เราจะเริ่มกันวันไหน จริงไหมครับ”

และด้วยแรงสนับสนุนจากชาวบ้านทั่วทุกสารทิศ ทำให้วันนี้ มาร์ค พิทบูล พร้อมลุยอีกครั้งเพื่อ ผลักดันนโยบายเพื่อชาติ ยึดคำมั่นที่ว่า โกง=ประหาร พร้อมผลักดันกฎหมายให้มีประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน เน้นการทำงานอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ประเทศหลุดพ้นจากคนโกง หรือถูกโกง จะปกป้องทุกสิทธิของประชาชนเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นเศรษฐกิจสีเขียว สร้างการมีจิตสำนึกร่วมกันในชุมชน ฟื้นฟูเศรษฐกิจชาติให้เป็นสีเขียว เพิ่มพื้นที่ป่า ให้มีพื้นที่ทำการเกษตร แจกอาชีพให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณป่า กระตุ้นให้เกิดความรู้สึกของการเป็นเจ้าของ เพื่อดูแล และปกป้อง พื้นที่ทำกินของทุกคน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts