วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ศิวนารถนคร "ตลาด 700 ไร่ สัตหีบ" จัดพิธีสรงน้ำพระพุทธรูปและรดน้ำดำหัวขอพร

Related Posts

ศิวนารถนคร “ตลาด 700 ไร่ สัตหีบ” จัดพิธีสรงน้ำพระพุทธรูปและรดน้ำดำหัวขอพร

จากผู้บริหารและผู้สูงอายุที่ศิวนารถนคร ตลาด 700 ไร่ สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คณะผู้บริหารศิวนารถนคร ตลาด 700 ไร่ สัตหีบ

นายศราวุธ ศิวนารถ ประธานกรรมการ บริษัท อัมรินทร์นิเวศน์ จำกัด คุณ ปภัคศรา โกสิยกุล รองประธานฯ พร้อมครอบครัวศิวนารถ ได้จัดให้มีพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และเปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัทฯ และผู้ที่รักใคร่เคารพนับถือร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป และร่วมรดน้ำดำหัวเพื่อขอพร เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรารต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย
สำหรับประเพณีรดน้ำดำหัว เป็นพิธีต่อเนื่องจากวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย เป็นประเพณีที่แสดงถึงความเคารพนบน้อบต่อบิดามารดา ผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ เป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวที ของผู้น้อยและขอขมาลาโทษที่ผู้น้อยอาจเคยล่วงเกินผู้ใหญ่ อีกทั้งเป็นการขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ตนเองตลอดไป

ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ เป็นไปด้วยความอบอุ่นแบบเรียบง่ายของคนในครอบครัวและพนักงานของศิวนารถนคร ตลาด 700 ไร่ ที่ได้ยินแต่คำอวยพรในสิ่งที่ดีงามให้บังเกิดแก่ผู้ร่วมในพิธี

ในวันนี้สำหรับ ศิวนารถนคร ตลาด 700 ไร่ สัตหีบเมืองใหม่แห่งนี้ เริ่มขึ้นเมื่อปี 2560 เพื่อประกอบธุรกิจตลาดขนาดใหญ่ ร้านค้า ร้านอาหาร และร่วมพัฒนาควบคู่ไปกับ บริษัท ค้าปลีกค้าส่งในพื้นที่ โดยได้เล็งเห็นว่า สัตหีบ ควรมีเมืองใหม่ที่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจ เช่นเดียวกับ ชลบุรี บางแสน ศรีราชา แหลมฉบัง และพัทยา อีกทั้งต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวสัตหีบให้ดีขึ้น มีที่ทำมาค้าขาย สร้างรายได้ให้มีความเจริญรุ่งเรือง และระบบเศรษฐกิจที่ดีให้กับสังคม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts