วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรีเขต 6 เดินหาเสียงแบบห่วงใย เซฟกันและกัน เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังพบว่าจังหวัดชลบุรี ยอดพุ่งขึ้น5เท่า

Related Posts

ผู้สมัครส.ส.ชลบุรีเขต 6 เดินหาเสียงแบบห่วงใย เซฟกันและกัน เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังพบว่าจังหวัดชลบุรี ยอดพุ่งขึ้น5เท่า

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 24 เมษายน 2566 นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต6 หมายเลข 4 เดินออกหาเสียงพบปะขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน ด้วยการสวมใส่เฟซชิลด์และใช้สเปย์แอลกอฮอลล์ล้างมือ เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในขณะนี้ ทางสำนักงานสาธารณสุข จ.ชลบุรี ได้รายงานการขยายตัวของผู้ติด

เชื้อโควิดที่กลับมาพุ่งสูงขึ้นกว่า5เท่าของช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกโดย นายขวัญเลิศ พานิชมาท ได้กล่าวว่า จากสถานการณ์นี้ได้สร้างความกังวลแก่ตนเองอีกครั้งในช่วงเดินหาเสียงออกพบปะประชาชนในพื้นที่ แต่ไม่ใช่กลัวว่าตนเองจะติดโควิด เพราะเริ่มชินกับมันแล้ว แต่เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดในกลุ่มเด็กซึ่งกำลังใกล้เปิดเทอมและกลุ่มผู้สูงอายุ รวมถึงสถานการณ์ที่อาจแพร่ระบาดในวงกว้างอย่างรวดเร็วนี้จะทำให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยวต้องกลับมาหยุดชะงักอีกครั้งนึง จึงต้องร่วมมือกันในการระมัดระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของปัญหาของโควิด-19

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts