วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่นายกอบต.บ่อวินพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประปาส่วนภูมิภาคเขต1 ประชุมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เรื่องปัญหาน้ำประปาเอกชนที่ใช้ในพื้นที่อบต.บ่อวิน คุณภาพน้ำไม่สะอาด

Related Posts

นายกอบต.บ่อวินพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประปาส่วนภูมิภาคเขต1 ประชุมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เรื่องปัญหาน้ำประปาเอกชนที่ใช้ในพื้นที่อบต.บ่อวิน คุณภาพน้ำไม่สะอาด

เมื่อเวลา11.30น.ของวันที่ 25 เมษายน 2566 นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ร่วมปรึกษาหารือกับเจ้าหน้าที่จากประปาส่วนภูมิภาค เขต 1นำโดยนายวิทยา ลานสุวรรณ ผู้อำนวยการประปาส่วนภูมิภาค เขต 1 พร้อมคณะ ถึงแนวทางในการสัมปทานการให้บริการน้ำประปาจากประปาส่วนภูมิภาค

เนื่องจากในปัจจุบันผู้ใช้น้ำประปาในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินใช้บริการน้ำประปาจาก บริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสวอเตอร์ แต่ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของน้ำประปา หรือการให้บริการน้ำที่ไม่สม่ำเสมอ และน้ำไม่สะอาด เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ ทางคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินจึงมีแนวคิดที่จะเปลี่ยนผู้ให้สัมปทานน้ำประปารายใหม่ที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพ

ทั้งนี้ขั้นตอนการดำเนินการขึ้นอยู่ที่สัญญาสัมปทานน้ำประปาเดิมคือ บริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสวอเตอร์ และทางอบต.บ่อวินต้องสำรวจความต้องการของประชาชนผู้ใช้น้ำในพื้นที่ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts