วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ลูกหนี้ สุดทน เข้าแจ้งความเอาผิดหลังเจ้าหนี้นอกระบบหลัง เอารูปตัวเองไปติดประจานตามร้านบาร์ญี่ปุ่นแม้จะใช้หนี้ไปหมดแล้ว

Related Posts

ลูกหนี้ สุดทน เข้าแจ้งความเอาผิดหลังเจ้าหนี้นอกระบบหลัง เอารูปตัวเองไปติดประจานตามร้านบาร์ญี่ปุ่นแม้จะใช้หนี้ไปหมดแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียน จากนางสาว บี (นามสมมุติ)อายุ 33 ปี ได้พาผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ ที่บริเวณซอย 6 ศรีราชานคร เขตเทศบาลเมืองศรีราชา ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา พาผู้สื่อข่าวไปดูแผ่นป้าย ที่เป็นรูปตัวเอง ที่ถูกเจ้าหนี้ติดตามซอย ศรีราชานคร ซอย 6 โดยเจ้าหนี้ ได้ติดตามร้านทั้งหมด15ใบ และแถวหมู่บ้านอีก 2ใบ รวมเป็น 17ใบ

ทั้งนี้โดยนางสาว บี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเองนั้นได้เคยไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวนเงิน 100,000 บาทแต่ตนเองนั้นได้จ่ายหนี้ไปหมดแล้วทั้งต้นทั้งดอกเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 3 แสนบาท แล้ว แต่ทางเจ้าหนี้ไม่ยอมจะมาเก็บเพิ่ม อีกแต่ทางด้านตนเองนั้น ไม่ยอมจ่ายเพราะว่าก่อนหน้านี้จ่ายทั้งต้นและดอกมามากพอแล้ว โดยตัวเองนั้น มีหลักฐานการโอนเงินให้แก่เจ้าหนี้ทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้ตัวเองได้ใช้หนี้นอกระบบหมดแล้วจนกระทั่ง วันเกิดเหตุตนเองได้เห็นรูปตัวเองติดอยู่ที่บริเวณร้านบาร์ญี่ปุ่นศรีราชานครซอย 6 เกือบทุกร้านหลังจากนั้นเองก็ได้ไล่เก็บรูปตนเองได้ทั้งหมด 15 ใบ และตามหมู่บ้านอีก 2 ใบ โดยจะรีบดำเนินการได้ดูกล้องวงจรปิดตามรายทางในซอย พบว่ามีรถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีดำเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาติดแผ่นป้ายในช่วงเวลาตี 2 กว่าของวันที่ 24 เมษายน 2566 ดูลักษณะของผู้ที่มาติดแผ่นป้ายเป็นรูปร่างท้วมใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสวมหมวกกันน็อค ตนเองเลยไม่ทราบว่าเป็นใคร

นางสาว บี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องกับใครแต่อย่างไร ซึ่งในเบื้องต้นเกิดเหตุติดรูปประจานในครั้งนี้ ตนเองเลยเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เพราะตนเองนั้นได้รู้สึกอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะตนเองนั้นก็ได้มีชื่อเสียงในบริเวณแถวนั้น และตอนนี้ยังเอารูปตัวเองไปโพสประจานผ่าน facebook ชื่อว่าเจ้าแม่ทิชชู่ ดูระบบข้อความว่า ”เงินไม่ได้มากนะคะแต่พี่ไม่โอน พร้อมกับรูปตนเองหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ได้แห่มา คอมเม้น ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพต่างๆนานา” ซึ่งก็ได้ได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความ สภ.ศรีราชาเพื่อเอาผิดคนโพสประจานและผู้ที่นำรูปตนเองมาติดไว้ในซอยและจะดำเนินการให้ถึงที่สุดเพื่อเอาผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป


ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts