วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่หนุ่มใหญ่เมาซิ่งรถจยย.ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อที่จอดอยู่ริมถนนอาการสาหัส

Related Posts

หนุ่มใหญ่เมาซิ่งรถจยย.ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อที่จอดอยู่ริมถนนอาการสาหัส

สารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนท้ายรถพ่วง22ล้อที่จอดอยู่ริมถนนสายมาบเอียง-แหลมฉบัง ช่วงใกล้เคียงใต้สะพานต่างระดับมาบเอียง หมู่10 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา

หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาออกไปร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่างของ นายสมพร(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี นอนคล่อมรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขฉษ-811 บุรีรัมย์ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้มคว่ำอยู่ท้ายรถพ่วง22ล้อยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว70-2111 ตรัง ส่วนพ่วง70-2112 ตรัง ที่โดนนรถจยย.ชนจนกรอบเหล็กไฟท้ายรถยุบลงไป ทางอาสาหน่วยกู้ภัยพยายามช่วยนำตัวออกจากขาที่คล่อมรถจยย.อยู่ เพื่อจะปฐมพยาบาลทำบาดแผล ที่หน้าผากมีบาดแผลขนาดใหญ่และใบหน้า แต่ผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก พยายามดิ้นรนต่อสู้ ไม่ให้ทางอาสากู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ซึ่งทางอาสากู้ภัยพยายามช่วยกันจับตัวไว้จนทำบาดแผลสำเร็จ แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนาย ธนาธร(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ได้ให้การว่า ได้จอดรถพ่วง 22 ล้อไว้ที่ไหล่ทางโดยเปิดไฟผ่าหมากไว้เป็นสัญญาณ โดยที่ลงไปหาซื้ออะไรกินที่ริมถนน ก็ได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถที่ขับมาจึงรีบวื่งมาดูพบผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งในสภาพที่ยังนอนคล่อมรถอยู่พยายามจะเข้าช่วยแต่ดิ้นรนไม่ให้ช่วยเหลือ จึงรีบแจ้งทางอาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชามาช่วยและแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ

ซึ่งทางตำรวจได้นำตัวคนขับรถพ่วง 22 ล้อไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรบ่อวินต่อไปเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts