วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่รองผบช.ภ2 ติดตามคดีทัวร์อินเดียเปิดโรงแรมหรูเล่นพนัน กำชับดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องทุกกรณี พัทยาจะต้องปราศจากอบายมุข

Related Posts

รองผบช.ภ2 ติดตามคดีทัวร์อินเดียเปิดโรงแรมหรูเล่นพนัน กำชับดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องทุกกรณี พัทยาจะต้องปราศจากอบายมุข

จากกรณี กลางดึกเมื่อคืนนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนัน ที่ โรงแรมเอเซีย เมืองพัทยา ภายในซอยพระตำหนัก 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางจำนวนมาก หลังสืบทราบว่า มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เข้ามาจองห้องพักเมื่อวันที่ 27-1 พฤษภาคม แล้วเช่าห้องจัดประชุมชื่อห้อง สำเภา ในการลักลอบเล่นการพนันกัน โดยใช้วิธีการแลกชิพจากประเทศอินเดีย ก่อนจะเดินทางเข้ามาเล่นการพนันในประเทศไทย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 พ.ค.66 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าว โดยเรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยว ประชุมสรุปสำนวนคดี ที่ ห้อง ศปก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 94 ราย เป็นชาวอินเดีย 84 ราย ชาวไทย 6 ราย และชาวเมียนมา 4 ราย โดยเบื้องต้น คนไทยบางส่วนได้แจ้งข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน ไพ่โปกเกอร์ ไพ่แบล็ดแจ็ค พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนกลุ่มที่เหลือ แจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหลังจากนี้ได้กำชับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสอบสวน ให้ดำเนินการให้รัดกุม และสืบสวนขยายผลถึงผู้เกี่ยวข้องและผู้ร่วมกระทำผิดทุกกรณี ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า พัทยา จะต้องไม่มีบ่อน ไม่มีอบายมุข ที่ผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปรามปราบให้สิ้นซาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts