วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“ขวัญเลิศ”ผู้สมัครส.ส.ชลบุรีเขต6 เบอร์4พรรคภูมิใจไทยเร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียง

Related Posts

“ขวัญเลิศ”ผู้สมัครส.ส.ชลบุรีเขต6 เบอร์4พรรคภูมิใจไทยเร่งหาเสียงโค้งสุดท้ายเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียง

ช่วงใกล้โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ที่จะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา08.00-17.00 น.นี้ และช่วงนี้ก็เป็นช่วงโค้งสุดท้าย ของการหาเสียงของผู้สมัครของแต่ละพรรคการเมืองอย่างเข้มข้น ในส่วนของพื้นที่จังหวัดชลบุรี มีพรรคการเมืองที่ประชาชนให้ความสนใจ อยู่เพียงไม่กี่พรรค

ทางด้าน นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต 6 อำเภอศรีราชา (เฉพาะตำบลบางพระ ตำบลศรีราชา ตำบลสุรศักดิ์ และตำบลทุ่งสุขลา) อำเภอเกาะสีชัง เบอร์4 พรรคภูมิใจไทย พร้อมทีมงานหาเสียง มีลูกขยันเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านแบบเช้ายันค่ำแทบไม่เว้นวัน ปรากฏว่า ชาวบ้านในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่6 เริ่มให้คะแนนในความเป็นคนขยัน อาจจะเป็นม้ามืดที่จะแซงเข้าวินได้ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ โดยจะเดินไปที่บ้านทุกหลัง เคาะประตูบ้านเพื่อแจกแผ่นพับและชี้แจงนโยบายของพรรคภูมิใจไทยให้ประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งได้พบปะพูดคุยถึงปัญหาการทำมาหากินต่าง ๆ ซึ่งก็ได้ชี้แจงนโยบายของพรรคภูมิใจไทยให้ประชาชนได้รับทราบ เรื่องของการให้มีศูนย์ฟอกไตใน รพ.ประจำอำเภอ และเครื่องรักษาโรคมะเร็งใน รพ.ประจำศูนย์ รพ.ประจำจังหวัด เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่เป็นโรคไต และโรคมะเร็ง ให้มีความสะดวกในการเดินทางและการรักษาพยาบาล เรื่องของการลดค่าไฟฟ้า จ่ายเดือนละ 450 บาทโดยการติดโซลาร์เซลล์ฟรี

นายขวัญเลิศ พานิชมาท ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต6 เบอร์4 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่าได้เดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านเน้นตามสโลแกนพรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ ที่ผ่านมา ซึ่งในสมัยที่แล้วที่ได้เป็น ส.ส. ชลบุรี ก็ได้นำปัญหาของพี่น้องเข้าสภาและมีการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ประสบปัญหาโควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในขณะนั้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในการลงพื้นที่หาเสียงแต่ละครั้งนั้น ได้เสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เขตการเลือกตั้งที่6ได้ดีมากเพราะชอบในนโยบายของพรรคภูมิใจไทย และในการเดินเร่งหาเสียงหวังแซงทางโค้งขึ้นมาอยู่ในลำดับต้นๆ ในการเลือกตั้งในครั้งนี้ ขอฝากประชาชนในพื้นที่เลือกตนเองเป็น ส.ส.แบบแบ่งเขตกา เบอร์ 4 และพร้อมกับ เลือกพรรคภูมิใจไทย กาเบอร์ 7 และในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเกาะสีชัง อำเภอศรีราชา เพื่อเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนในสภาผู้แทนราษฏร โดยเลือกส.ส.ชลบุรี เขต6 พรรคภูมิใจไทย เบอร์4

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts