วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่"ไอ้ต้น"ลวง 3 หญิงไปรีดทรัพย์ ข่มขื่น กลับมา อาละวาดก่อคดีอีกครั้ง เที่ยวนี้ผันตัวเป็นคนคุมสวิงกิ้ง

Related Posts

“ไอ้ต้น”ลวง 3 หญิงไปรีดทรัพย์ ข่มขื่น กลับมา อาละวาดก่อคดีอีกครั้ง เที่ยวนี้ผันตัวเป็นคนคุมสวิงกิ้ง

วันที่ 5 พ.ค.66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.

หญิงสาวผู้เสียหาย 3 คน พร้อมนายพงษ์ ตัวแทน Pages “อยากดังเดี๋ยวจัดให้”เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภาณุภัค สืบปรุ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.4 บก.ปคม.แจ้งความดำเนินคดีกับนายอนันตพล หรือ ต้น ทองวิเชียร อายุ 48 ปี หลังถูกนายอนันตพล หลอกไปกักขังหน่วงเหนี่ยวแล้วรีดทรัพย์ บังคับมีเซ็กส์แบบสวิงกิ้งกับคนในกลุ่มลับ เหตุเกิดเมื่อ 12 เม.ย. ต่อเนื่อง 26 เม.ย.66 ต่อเนื่องหลายท้องที่

โดยนางสาวเอ (นามสมมุติ) นักศึกษา ปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระบุว่าตนเองรู้จักกับนายต้นผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่บนช่องทางของเฟสบุ๊ค โดยนายต้นอวดอ้างสรรพคุณเป็นคนมีเงิน อ้างว่าต้องการรู้จักและคบหา โดยมีการทักแชทพูดคุยกันอยู่ระยะหนึ่งก่อนที่จะตัดสินใจให้นายต้นคนนี้มาพบที่คอนโดย่านรามอินทราของตนเอง เมื่อวันที่ 12 เมษายน ซึ่งในช่วงแรกเป็นการพูดคุยกันบริเวณด้านล่างของคอนโด ก่อนที่จะมีการเดินทางไปกลับนายต้น ในวันที่ 14 เมษายน โดยนายต้นอ้างว่าจะพาไปซื้อของแต่มีการกลับพาเข้าโรงแรม ก่อนจะมีการแอบถ่ายคลิปอนาจารขณะที่ตนเองเปลือยร่าง ทำธุระส่วนตัวและนำคลิปดังกล่าวมาข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ ด้วยตนเองจึงต้องยอมตกลงมีเพศสัมพันธ์กับนายต้นรายนี้ด้วยความจำยอม และนายต้นบังคับให้อยู่กับหลายต้นที่โรงแรมก่อนที่ในวันต่อมาจะมีหญิงสาวมาร่วมอยู่ด้วยอีกสองรายโดยตนเองได้มีการพูดคุยกับหญิงสาวทั้งสอง รายทราบว่าถูกล่อลวงมาในลักษณะเดียวกัน และนายต้นได้มีการชักชวนให้มีชายแปลกหน้าคนอื่นเข้ามาร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนเองไม่ได้ถูกร่วมสวิงกิ้งเพราะนายต้นอ้างว่าถูกใจตนเองเป็นการส่วนตัวจึงไม่อยากให้ใครเข้ามาสวิงกิ้งด้วย แต่หญิงสาวอีกสองรายถูกสวิงกิ้งมากกว่า 10 ครั้งรวมมากกว่า 10 คน เพราะบางวันมีชายแปลกหน้ามามากกว่าสามคน

ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับนายต้น จะมีการย้ายโรงแรมไปในหลายหลายพื้นที่ในย่านลาดพร้าว เกษตรนวมินทร์ เลียบทางด่วนประดิษฐ์มนูธรรม โดยจะใช้โรงแรมแบบรายวัน ซึ่งชายแปลกหน้าที่ผัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาไม่ซ้ำหน้าทราบว่าเป็นลูกค้าที่นายต้นหามา

ตนเองยืนยันว่า ตนเองและหญิงสาวอีกสองรายไม่ได้เป็นคนรับงานแต่ถูกล่อลวงและข่มขู่แบล็คเมล์จากนายต้นที่ต้องอยู่เพราะเกรงว่าหากหลบหนีออกจากในต้นจะถูกปล่อยคลิปอนาจารของตนเอง อีกครั้งในต้นยังมีการนำทรัพย์สินของตนเองไปคือแหวนทองคำน้ำหนัก 0.8 กรัม โดยอ้างว่าจะนำไปเปลี่ยนให้มีน้ำหนักมากขึ้น แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่เคยได้รับกลับคืน และยังมีการพยายามจะขอ iPad ของตนเองและรถยนต์ไปโดยการอ้างว่าจะเอาของที่ดีกว่ามาให้เพราะนายต้นอ้างตัวเองว่าเป็นคนทำธุรกิจเกี่ยวกับการรับจำนำรถหรือสิ่งของ แต่โชคดีที่ตนเองไม่หลงเชื่อทำให้ไม่เสียทรัพย์ในส่วนนี้ไป แต่ในส่วนของหญิงสาวทั้งสองรายทราบว่ามีบางรายถูกนายต้นหลอกเอาเงินไปด้วย

นอกจากตนเองและหญิงสาวทั้งสองรายยังทราบว่าชายที่เคยมาร่วมสังเกตุการณ์สวิงกิ้ง ที่นายต้นอ้างว่ามาเพียงศึกษา การสวิ่งกิ้งแต่ไม่ได้ร่วมหลับนอน ก็ถูกหลอกลวงเงินไปเช่นกัน

ด้านนางสาวบี สาวโรงงาน เปิดเผยว่า ตนเองถูกนัดหมายให้ไปเจอที่โรงแรมแห่งหนึ่งในวันที่ 15 เมษายนเมื่อไปถึงนายต้นก็ มีการให้ตนเองถอดชุดลงไปเล่นน้ำในสระที่อยู่ภายในห้องก่อนจะมีการถ่ายภาพ และถ่ายคลิปไว้ซึ่งตนเองมาทราบภายหลังว่าภาพและคลิปดังกล่าวมีการนำไปโพสต์ลงในกลุ่มรับของนายต้นที่เป็นลักษณะกลุ่มสวิ่งกิ้ง ก่อนที่ในเวลาต่อมาในต้นจะมาแจ้งกับตนเองว่าจะมีคนมาร่วมสวิงกิ้งด้วยหากไม่ยอมจะเผยแพร่ภาพและคลิปออกไปสู่สาธารณะชน ตนเองด้วยความกลัวจึงยอมตกลงด้วยความจำยอม เช่นเดียวกับนางสาว ซีที่เดินทางมาในวันที่ 16 เมษายนและถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน ซึ่งในส่วนของ ตนเองทั้งสองคนรวมถึงนางสาวเอก็ถูกร่วมสวิ่งกิ้งกันหลายวัน ซึ่งในส่วนของชายแปลกหน้าทุกคนเท่าที่ทราบจะมีการเสียเงินให้กับนายต้นโดยเข้าใจว่าเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินที่ให้กับพวกตนด้วยความสมัครใจแต่พวกตนยืนยันว่าไม่เคยได้รับเงินจำนวนดังกล่าวจากนายต้นแม้แต่บาทเดียวซ้ำยังถูกนายต้นนำเงินส่วนตัวที่ติดตัวไปประมาณ 2- 3000 บาทไปด้วย

ซ้ำนายต้นยังเคยให้ ตนเองหาเพื่อนมาเพิ่มซึ่งตนเองได้ชักชวนเพื่อนมารายหนึ่งด้วยจุดประสงค์ว่าต้องการให้เพื่อนรับรู้ปัญหาและกลับออกไปแจ้งความช่วยเหลือพวกตน ซึ่งเมื่อเพื่อนเดินทางมาถึงก็รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรจึงตัดสินใจกลับออกไปโดยที่ ไม่ยอมทำตามที่นายต้นบอก

โดยการสวิงกิ้ง มีบางวันต้องร่วมหลับนอนกับชายแปลกหน้ามากกว่าห้าถึงหก คน จนยอมไม่ได้และตัดสินใจที่จะมีปากเสียงกับนายต้นจนนายต้นไล่ ตนเองออกมาก่อนในวันที่ 22 ส่วนนางสาวซี และนางสาวเอจะ ออกตามมาในวันที่ 26 เมษายน

ตนเองจึงอยากขอฝากเตือนหญิงสาวอย่าหลงเชื่อ ไปกับคนลักษณะนี้เพราะอาจทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินหรือถูกล่วงเกินทางเพศเช่นพวกต้น

ในวันนี้ทั้งหมดจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับนายต้นรายนี้

ด้านนางสาวซี พนักงานบริษัทเอกชน โดนบังคับให้ร่วมหลับนอนกับสมาชิกในกลุ่มลับของนายต้น สลับหน้าเปลี่ยนคนทุกวัน บางครั้งก็โดนจับกดจนแขนขาช้ำไปหมด แถมเอาเงินที่ติดตัวอยู่ 2 พันบาทไปด้วย

สำหรับนายต้น รายนี้ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังพบว่าเมื่อวันที่ 28 มีนาคมปี 2562 นายต้นรายนี้เคยถูกกองบังคับการปราบปรามดำเนินการจับกุม ในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ตั้งแต่สองคนขึ้นไป ตามหมายจับจังหวัดสมุทรปราการ หลังก่อเหตุ แอบอ้างว่ารับราชการทหารประจำอยู่จังหวัดนนทบุรี และหลอกลวงคบหาหญิงสาวจากแอพต่างๆ ก่อนจะออกอุบายเอารถยนต์และแหวนเพชรของเหยื่อไปขาย นอกจากนี้พบประวัตินายอนันตพล มีหมายจับ และ เคยถูกจับติดคุก จำนวน 2 ครั้ง เมื่อปี 2545 และ 2560 ในคดีลักทรัพย์และ พ.ร.บ.คอมฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts