วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้มาตรวจเยี่ยม สภ.หนองขาม

Related Posts

พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้มาตรวจเยี่ยม สภ.หนองขาม

วันนี้ (5 พ.ค. 2566) เวลา 09.30 น.พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรีได้มาตรวจเยี่ยม สภ.หนองขาม พบ พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม, พ.ต.ท.พัฐกร ปิยธิติภูวดล รอง ผกก.ป. สภ.หนองขาม, พนักงานสอบสวนเวรคดีอาญาและจราจร และข้าราชการตำรวจในสังกัด อยู่ปฏิบัติหน้าที่ รายงานเหตุการณ์ปกติ จึงได้กำชับการปฏิบัติ ดังนี้

1.ติดตาม ควบคุม ให้คำแนะนำ ในการทำสำนวนการสอบสวนคดีอาญาที่ 1237/66 กรณีฆ่าแล้วนำศพผู้เสียชีวิตไปฝังดิน เหตุเกิด บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนหนองคล้า-หนองพังพวย ม.10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี (ห่างจุดพบศพ ประมาณ 100 เมตร) เมื่อวันที่ 3 พ.ค.66 เวลาประมาณ 23.00 น. ให้ทำการสอบสวนด้วยความรอบคอบ รัดกุม รวดเร็ว ให้รวบรวมวัตถุพยาน พยานบุคคล พยานทางนิติวิทยาศาสตร์ให้ครบถ้วน เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป
ทั้งนี้ได้ให้คำแนะนำและความมั่นใจในการดำเนินคดีดังกล่าวแก่ญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่ สภ.ฯ และได้สอบถามความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการบนสถานีตำรวจ ซึ่งได้รับคำชื่นชมว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้บริการเป็นอย่างดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts