วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ศาลเจ้าพ่อเตียวหุยขอบอ่างบางพระ จัดพิธีสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง อาบน้ำมนต์เสริมดวง เพื่อเป็นสิริมงคล ทุกวันอาทิตย์

Related Posts

ศาลเจ้าพ่อเตียวหุยขอบอ่างบางพระ จัดพิธีสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง อาบน้ำมนต์เสริมดวง เพื่อเป็นสิริมงคล ทุกวันอาทิตย์

เมื่อเวลา 13.00 น. (7พ.ค.2566) ที่ศาลเจ้าพ่อเตียวหุยขอบอ่างบางพระ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา ทางคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อเตียวหุยขอบอ่างบางพระ ได้จัดพิธีสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง อาบน้ำมนต์ เสริมดวง ทุกวันอาทิตย์ ซึ่งได้มีประชาชนที่เกิดปีชงในปีพุทธศักราช 2566 ได้แก่ผู้ที่เกิดปีเถาะ ปีขาล ปีระกา ปีวอก และที่อายุลงท้ายด้วยเลข 3 ,6 ,9 มาร่วมทำพิธี โดยองค์เจ้าพ่อเจ้าเตียวหุย จะทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้สำหรับผู้ที่เดินทางมา สะเดาะเคราะห์แก้ปีชง และสาธุชนก็ยัง สามารถมากราบไหว้ขอพรองค์เทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าเตียวหุย องค์เทพเจ้าเล่าปี่ เจ้าแม่กวนอิม ที่ตั้งอยู่ในศาลเจ้า เพื่อเสริมดวงชะตาและเพื่อเป็นเป็นสิริมงคลได้เช่นกัน

โดยเจ้าพ่อเตียวหุย จะเริ่ม ประทับทรง ทำพิธีสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง อาบน้ำมนต์เสริมดวง ให้สาธุชนทุกท่านที่เดินทางมา ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น พร้อมเตรียมสิ่งของ มาประกอบพิธีสะเดาะห์เคราะห์ แก้ปีชง อาบน้ำมนต์ ดังนี้ 1.เสื้อ1ตัว (งดสีดำ) 2.ส้ม 5 ลูก 3 ข้าวสาร 4 เงิน 99 บาท ซึ่งทุกวันอาทิตย์สาธุชนที่ศรัทธาในองค์เทพเจ้าเตียวหุย องค์เทพเจ้ากวนอู ได้พากันเดินทางมากันเป็นจำนวนมากทุกอาทิตย์ เพื่อมาร่วมทำพิธี หรือมากราบไหว้ขอพรองค์เทพเจ้าที่ตั้งอยู่ในศาลเจ้า ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 082 – 6122687

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts