วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมชลบุรีโจ๋วัยรุ่นฉุนถูกเพื่อนข้างห้องต่อว่าเป็นขี้ยา เพื่อนโมโหแทนควงไม้เบสบอลกระหน่ำตีเพื่อนบ้านเจ็บเย็บไป 5 เข็ม กล้องวงจรจับภาพไว้ได้ชัดเจน

Related Posts

ชลบุรีโจ๋วัยรุ่นฉุนถูกเพื่อนข้างห้องต่อว่าเป็นขี้ยา เพื่อนโมโหแทนควงไม้เบสบอลกระหน่ำตีเพื่อนบ้านเจ็บเย็บไป 5 เข็ม กล้องวงจรจับภาพไว้ได้ชัดเจน

เป็นภาพกล้องวงจรปิดหน้าห้องเช่า เขตตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยที่กล้องจับภาพมีวัยรุ่นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้ามา ซึ่ง 1 ใน 3 คนถือไม้เบสบอลมาด้วย จากนั้นชายใส่เสื้อสีเหลืองจะเข้ามาต่อยชายใส่เสื้อสีขาว ทำให้อีกที่มีไม้เบสบอลเข้ามากระหน่ำตีชายใส่เสื้อสีขาวไม่ยั้ง


วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังบ้านเช่าที่แบ่งเป็นห้องแถวเลขที่ 19/15 หมู่ 7 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังที่ได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรม ซึ่งได้พบกับนายมนเฑียร มาหลิน อายุ 42 ปี เล่าว่า ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 2 คน ได้เข้ามาทำร้ายโดยใช้ไม้เบสบอลเข้ามากระหน่ำตี จนได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาฉีกขาดจนต้องเย็บถึง5เข็ม ส่วนสาเหตุมาจากข้างห้องตน มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมกันเป็นประจำทั้งเวลากลางวันและกลางคืน จนทำให้เกิดการโต้เถียงกัน โดยหาว่าตนเองไปต่อว่า เป็นพวกติดยา เป็นพวกขี้ยา เที่ยวไปพูดตามร้านค้า

แล้วร้านค้าเอามาพูดให้เพื่อนข้างห้องฟัง แต่ตนก็ได้บอกไปว่าไม่ได้พูด แฟนตนเป็นคนพูด จึงมีการพูดคุยเคลียร์ปรับความเข้าใจ ระหว่างนั้นอยู่ๆ ก็มีวัยรุ่น2คน ได้ขี่จักรยานยนต์เข้ามา จากนั้นก็เดินเข้ามาทำร้ายตน ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี จนตนต้องใช้เเขนรับและแฟนตนก็ได้เข้ามากันและดันให้ตนหลบเข้าบ้าน ตามกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้ ซึ่งก็ได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้ว วันนี้ตนก็กำลังเก็บของไปหาบ้านเช่าใหม่เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เกรงว่าจะกลับมาทำร้ายอีก
ด้านนายณัฐพล มณฑาอายุ 23 ปี วัยรุ่นที่อยู่ข้างห้อง เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ เพื่อนตนมาหาที่บ้าน มาชวนออกไปหาอะไรกินข้างนอก
แต่ก็ได้ยิน นาย มณเทียร พูดขึ้นมาลอยๆว่าไอ้พวกขี้ยา พวกเพื่อนได้ยินเลยเกิดความโมโห แล้วเพื่อนก็ออกไป จากนั้นก็เกิดเรื่องราวที่ปรากฎในคลิปที่มีการตีกัน ในส่วนของตนก็ไม่อยากที่จะมีปัญหา อยากจะเคลียร์ไม่อยากที่จะมีเรื่องมีราวกับใคร
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงมาสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ติดตามตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายมณเทียร มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts