วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่โครงการฝึกอบรม เตรียมความพร้อม หน่วยปฏิบัติการพิเศษระดับ บช ของ ตร (SWAT)หน่วยงาน ภ.๒

Related Posts

โครงการฝึกอบรม เตรียมความพร้อม หน่วยปฏิบัติการพิเศษระดับ บช ของ ตร (SWAT)หน่วยงาน ภ.๒

โครงการ ฝึกอบรม เตรียมความพร้อม ในการแข่งขัน ของหน่วย ปฎิบัติการพิเศษ บช ของ ตร (หน่วยสวาท) ตั้งแต่วันที่ 7-14 พฤษภาคม 2566 ที่ตำรวจภาค 2 จังหวัดชลบุรี

ซึ่งก็ได้เรียกตำรวจในพื้นที่ภาค2 ทั้งหมด ให้คัดและส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเข้าการฝึกอบรม เพื่อเตรียมความพร้อม เพื่อการแข่งขัน ซึ่งก็เป็นการเพิ่มสมรรถภาพ และยุทธวิธีในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ในการใช้อาวุธและเข้าดำเนินการต่างๆ ของหน่วยซึ่งประจำอยู่หลายพื้นที่ในภาคตะวันออกให้มีความพร้อมเข้าใจในการปฏิบัติของหน่วย ปฏิบัติการพิเศษ บช ตร (SWTA) การเรียกรวมพลในครั้งนี้ก็จะ มีการแข่งขันกันใน ในการใช้ยุทธวิธีต่างๆเพื่อเข้าในการช่วยเหลือประชาชน และเสริมสร้างความพร้อมของหน่วยตำรวจในพื้นที่ภาค 2 ให้มีความพร้อมอยู่เสมอ ซึ่งการฝึกอบรมในครั้งนี้ก็เสริมสร้างความแข็งแรงและความรู้ต่างๆที่ทาง บช ตร (SWTA) ได้จัดให้มีการอบรมในครั้งนี้

ซึ่งภาพรวมแล้วเป็นการฝึกที่หนัก การใช้ยุทธวิธีต่างๆของตำรวจ ซึ่งก็เป็นโครงการที่ดีสำหรับเพื่อช่วยเหลือประชาชนและใช้ในการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ ภาค2 การฝึกงานครั้งนี้ก็จะใช้ในการประกวดแข่งขัน เพื่อจะได้ทราบว่าตำรวจภาค2 ใช้ทักษะในการที่ได้รับการอบรมฝึกฝนมาในครั้งนี้ว่าหน่วยไหน จะมีทักษะและการอบรมที่ถูกต้องในการใช้เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชนได้ดีและถูกต้องจึงเป็นโครงการที่ดีของตำรวจในเขตภาค 2 ซึ่งน่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่งที่มีโครงการให้ตำรวจ ได้รับการอบรมเพื่อเพิ่มทักษะและสามารถนำไปต่อยอดในการใช้เพื่อ บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชนได้เป็นอย่างดีจึงเป็นโครงการที่น่าสนับสนุนและชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

RTP SWAT Challenge 2023 | ถ่ายสดการแข่งขัน RTP SWAT Challenge 2023 ณ กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี Stage 2 : Assault Event | By POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ | Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts