วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงหน่อย บินด่วนลงพื้นที่นำทัพหาเสียงแจกแผ่นพับยากันลุง มีนาฬิกาเป็นของตนเองไม่ได้ยืมเพื่อนมา ย้ำถ้าได้เป็นรัฐบาลลุงคนไหนก็ไม่ได้กลับมาทั้งนั้น

Related Posts

จันทบุรี หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงหน่อย บินด่วนลงพื้นที่นำทัพหาเสียงแจกแผ่นพับยากันลุง มีนาฬิกาเป็นของตนเองไม่ได้ยืมเพื่อนมา ย้ำถ้าได้เป็นรัฐบาลลุงคนไหนก็ไม่ได้กลับมาทั้งนั้น

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 โดยประมาณ คุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นั่ง ฮ. บินด่วนมาลงสนามบินท่าใหม่ โดยมี ดร.ประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาพร้อมกันด้วย หลังจากลงเครื่องแล้วเดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชนทันที…

จุดแรก .. บริเวณตลาดนัดเจริญสุข ถนนพระยาตรัง อำเภอเมือง จันทบุรี
จุดที่2 .. บริเวณ ตลาดน้ำพุ อำเภอเมือง

โดยมีผู้สมัครในนามพรรคไทยสร้างไทย เขต 1 คือนายจักรพรรณ พลอยพานิชย์ หรือน้องจิม เบอร์ 9 เป็นผู้สมัครหนุ่มหล่อ อายุน้อยที่สุดในเมืองจันท์ คอยต้อนรับพร้อมกับ และมีประชาชนที่เป็นแฟนคลับ ของคุณหญิงหน่อย มายืนถือป้ายพร้อมรอมอบดอกไม้เป็นจำนวนมาก เมื่อคุณหญิงหน่อยพร้อมคณะเดินทางมาถึง ก็ทักทายประชาชนพร้อมกับบอกว่าไม่ต้องมอบดอกไม้ให้ เพราะตนเองอยากจะกอดเพื่อที่จะสัมผัสความรู้สึกความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ พร้อมกับขึ้นรถแห่ป้าย พูดทักทายชูนโยบายของพรรคอย่างชัดเจน.. !!

โดยมีข้อความสำคัญว่า ไทยสร้างไทยเป็นพรรคใหม่ที่ไม่มีศัตรู มีหัวหน้าพรรคเป็นสุดารัตน์คนเดิม และมีหัวใจที่เป็นประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ไม่เอาเผด็จการเด็ดขาด ลุงคนไหนก็ไม่ได้กลับมาทั้งนั้น ถ้าหากพรรคได้เป็นรัฐบาล จะไม่มีลุงคนไหนทั้งนั้น และขอเวลาเพียงแค่สามปีเพราะตนเองเป็นคนรักษาสัญญามีนาฬิกาเป็นของตนเองไม่ได้ยืมเพื่อนมา ..!! จะตัดงบประมาณที่ไม่จำเป็นออก เช่นงบที่จะซื้อเรือดำน้ำซื้อรถถัง เพราะรถถังนำมาช่วยพี่น้องชาวจันทร์บุรีขนทุเรียนไปไม่ได้ แล้วจะนำเงินมาช่วยเหลือประชาชน สร้างความพอใจให้กับประชาชนที่มาคอยยืนต้อนรับเป็นอย่างมาก

และสุดท้ายฝากประชาชนชาวจันทบุรีเลือกกาผู้สมัคร เขต1 นายจักรพรรณ พลอยพานิชย์ เบอร์ 9 เป็น ส.ส.เขต 1 ของจังหวัดจันทบุรีและเลือกกาพรรค ไทยสร้างไทย เบอร์ 32 ทั้งนี้ทางคณะใช้เวลาเพียงไม่นานก็เลิกการปราศรัยหาเสียง ประชาชนต่างขอถ่ายรูปและแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts