วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกการเมืองผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต7 เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.ที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนหนองปรือโดย มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิตามหน่วยเลือกตั้งอย่างคึกคัก

Related Posts

ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต7 เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.ที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนหนองปรือโดย มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิตามหน่วยเลือกตั้งอย่างคึกคัก

วันนี้ (14 พ.ค. 66) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้ง อาคารโรงเรียนบ้านหนองปรือ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสงกรานต์ ภาชนะ หรือส.จ.ปรื๊ด ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต7 เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ที่หน่วยเลือกตั้งที่30 เพื่อใช้สิทธิ และหน้าที่ของประชาชนชาวไทยในการเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย

สำหรับบรรยากาศในการเลือกตั้งในครั้งนี้ มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิตามหน่วยเลือกตั้งที่มีชื่ออยู่ โดยประชาชนบางรายมารอตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดหีบเลือกตั้ง ก่อนที่จะมีการเปิดหีบเลือกตั้งให้ลงคะแนนเสียง ในเวลา 08.00 น. ซึ่งประชาชนค่อนข้างตื่นตัวในการเลือกตั้งในครั้งนี้ ต่างทยอยเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง โดยมี เจ้าหน้าที่ คณะกรรมการประจําหน่วยเลือกตั้ง และผู้เกี่ยวข้อง คอยอำนวยความสะดวก และให้คำแนะนำแก่ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งด้วย ซึ่งในพื้นที่ตำบลบึง อำเภอศรีราชา มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งประมาณ 23,000 คน และมีผู้สมัครส.ส.ชลบุรีเขต7 รวม 13 คน 13 พรรค ซึ่งมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.กันอย่างคึกคัก

โดยที่ ทางสภ.หนองขามได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยในการลงคะแนนเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้การเลือกตั้งในครั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และบริสุทธิ์ยุติธรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts