วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่แถลงข่าวงานวิ่งเข้าสวนชวนกินผลไม้ ณ ห้องประชุมจุลมณี 3 ชั้น 2 โรงแรมเคพีแกรนด์

Related Posts

แถลงข่าวงานวิ่งเข้าสวนชวนกินผลไม้ ณ ห้องประชุมจุลมณี 3 ชั้น 2 โรงแรมเคพีแกรนด์

วันนี้ ( 19 พค.66 ) ที่ห้องจุลมณี 3 โรงแรมเคพีแกรนด์ นายศิริพงศ์ พงษ์ดี อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี นายธนศร ดอกเดื่อ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรี นายทัตพงศ์ สิทธิโชค ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดจันทบุรี นายภาณุ วิทูธีรศาสนต์ นายกสมาคมกำนัน – ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดจันทบุรี นายแพทย์อภิรักษ์ พิศุทธ์อาภรณ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี

ได้ร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในการจัดกิจกรรม วิ่งเข้าสวนชวนกินผลไม้ ซึ่งกำหนดจัดงานขึ้น ในวันที่ 3 มิถุนายน 2566 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เริ่มปล่อยตัวในเวลา 17.00 น. การวิ่งจะมีทั้งหมด 2 ระยะ คือ 5 กิโล ฟันรัน 10 กิโล มินิมาราธอน ซึ่งตลอดเส้นทางการวิ่ง นักวิ่งจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงาม ภูเขา สวนผลไม้ นักวิ่งที่ร่วมงานทุกคน จะได้รับเหรียญที่ระลึกที่สวยงาม และนอกจากนั้น หลังจากนักวิ่ง วิ่งเข้าเส้นชัย เรียบร้อยแล้ว ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้เตรียม ผลไม้ ตามฤดูกาล ไว้บริการนักวิ่ง แบบเต็มอิ่ม โดยกิจกรรมดีๆครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ได้รับการสนับสนุนงบประมาณ จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

โดย อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงาน ที่เปิดโอกาสให้นักวิ่ง ได้วิ่งสัมผัสกับบรรยากาศ ของสวนผลไม้เมืองจันท์ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ และสวยงาม การวิ่งครั้งนี้ คาดว่าจะมีนักวิ่งจากทั่วประเทศ กว่า 2000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน ในฐานะเมืองแห่งกีฬาแล้ว จันทบุรี ยังเป็นแหล่งผลไม้ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ มากที่สุดของประเทศไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts