วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่วัดเขาช่องลม ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคทรัพย์สร้างห้องน้ำ(ห้องสุขา) จำนวน 20 ห้องเพื่อรองรับประชาชนที่เดินทางมาไหว้ท้าวเวสสสุวรรณทรงราหู

Related Posts

วัดเขาช่องลม ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคทรัพย์สร้างห้องน้ำ(ห้องสุขา) จำนวน 20 ห้องเพื่อรองรับประชาชนที่เดินทางมาไหว้ท้าวเวสสสุวรรณทรงราหู

พระครูปลัดสัมพันธ์พิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ทางวัด กำลังดำเนินการก่อสร้างห้องน้ำ(ห้องสุขา)จำนวน 20 ห้องขึ้นที่ ด้านบันไดทางขึ้นหน้าลานท้าวเวสสุวรรณ

เพื่อรองรับผู้ที่มีศรัทธาที่ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู(ท่านทองล้น) เนื่องจากห้องน้ำ(ห้องสุขา) ที่ทางวัดมีอยู่เดิมไม่เพียงพอต่อประชาชนที่เดินทางมาไหว้ขอพร ซึ่งเดินทางมากันเป็นจำนวนมากในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่ง “อานิสงส์การสร้างห้องน้ำหรือห้องส้วมถวายวัด หรือเพื่อใช้ทำสาธารณประโยชน์ นั้น จะช่วยทำให้ชีวิตพบแต่ความสุขสบาย หลุดพ้นจากความทุกข์และโรคภัยต่างๆที่กำลังเบียดเบียน และมากไปด้วยโภคทรัพย์ ภักษาหารสมบูรณ์ เมื่อสิ้นบุญไปแล้วจะได้ไปเสวยสุขในโลกสวรรค์” ซึ่งก็ได้มีบรรดาญาติโยมทั้งหลายที่ทราบข่าวว่าทางวัดเขาช่องลมได้จัดสร้างห้องน้ำได้ร่วมบริจาคทรัพย์สร้างห้องน้ำมาแล้วบางส่วนแต่ยังไม่เพียงพอต่อการสร้างห้องน้ำ(ห้องสุขา)ทั้งหมด 20 ห้อง หากสาธุชนผู้ใจบุญท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบริจาคทรัพย์ตามกำลังศรัทธาร่วมสร้างห้องน้ำขอเชิญบริจาคได้ที่ธนาคารกรุงไทย หมายเลขบัญชี 5930-270341 หรือติดต่อกับทางประชาสัมพันธ์ของวัด สามารถติดต่อได้ที่ 064-1700645

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts