วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ขอเชิญเที่ยวงานงานประจำปีวัดหนองปรือ ตำบลบึง ปิดทองหลวงพ่อเปลือย สักการะท้าวเวสสุวรรณ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.นี้

Related Posts

ขอเชิญเที่ยวงานงานประจำปีวัดหนองปรือ ตำบลบึง ปิดทองหลวงพ่อเปลือย สักการะท้าวเวสสุวรรณ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.นี้

พระปลัดเสมียน ฐิตสาโร เจ้าวาสวัดหนองปรือ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ทางคณะกรรมวัดหนองปรือ

ร่วมกับ นายชัยณรงค์ ทองศิริ “กำนันบราวน์” กำนันตำบลบึงและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลบึง คณะกรรมการชุมชน ร่วมกันจัดงานประจำปี ปิดทองหลวงพ่อเปลือย อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองปรือ สักการะท้าวเวสสุวรรณ และไหว้ หลวงพ่อขาวศักดิ์สิทธิ์ ,พระแก้วประจำวันเกิด ฯ โดยงานประจำปีจะจัดขึ้่นในวันที่ 29 พ.ค.- 04 มิ.ย.2566 รวม 7 วัน 7 คืน ภายในงานมีกิจกรรมตักไข่การกุศล บัตรการกุศลชิงโชคลุ้นรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ร้านค้าของกิน ของเล่นมากมาย ดนตรีชื่อดัง หมอลำ จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังกาล โดยงานนี้ทางคณะกรรมการวัดหนองปรือร่วมกับผู้นำท้องถิ่นจัดงานขึ้นกันเอง

และทางวัดหนองปรือขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคของรางวัลตักไข่การกุศลกับทางวัดหนองปรือ ไม่ว่าจะเป็น มาม่า ปลากระป๋อง หม้อหุงข้าว พัดลม ทีวี ตู้เย็น สบู่ ยาสีฟัน และอื่นๆตามที่ผู้ศรัทธาจะนำมาบริจาคกับทางวัดเพื่อเป็นการกุศล ซึ่งในงานประจำปีวัดหนองปรือ วันที่ 29-พฤษภาคม -4 มิถุนายน 2566 นี้พบกับดนตรีชื่อดัง โดยในวันที่ 29 พ.ค.พบกับ กานต์ ทศน (หลวงพ่อกวย) วันที่ 30 พ.ค. พบกับ รถแห่โอเอมิวสิค จากโคราช วันที่ 31 พ.ค.พบกับ หลี่ซัง ไหทองคำ วันที่ 1 มิ.ย. พบกับ ร๊อคคงคย วันที่ 2 มิ.ย.พบกับ หมอลำคณะประถมบันเทิงศิลป์ วันที่3 มิ.ย.พบกับ เด่นชัย วงสามารถ และในวันที่ 4 มิ.ย.ค่ำคืนสุดท้าย พบกับสุดยอดหมอลำชื่อดัง คณะเสียงอิสาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts