วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตัวแทนผู้เสียหายเตรียมเข้าพบ เลขา กลต.คนใหม่ขอทราบความคืบหน้า วันพรุ่งนี้

Related Posts

ตัวแทนผู้เสียหายเตรียมเข้าพบ เลขา กลต.คนใหม่ขอทราบความคืบหน้า วันพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. แกนนำผู้เสียหาย เปิดเผยว่า กรณีได้รับความเสียหายจากบริษัท Zipmex Thailand พวกเราได้ทำหนังสือขอเข้าพบรักษาการตำแหน่งเลขาธิการ ก.ล.ต. พร้อมกับทีมทำงานผู้รับผิดชอบในกรณีดังกล่าว ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 14:00 น. เพื่อขอรับทราบความคืบหน้า และข้อเท็จจริงในขอบเขตอำนาจ การปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้เสียหายในฐานะหน่วยกำกับดูแลบริษัท Zipmex Thailand

แกนนำผู้เสียหายในกรณี Zipmex Thailand มีความคาดหวังต่อความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้องจากสำนักงาน ก.ล.ต. โดยเฉพาะรักษาการคนใหม่ ในฐานะที่ท่านทำหน้าที่กำกับดูแล ตลอดจนคาดหวังว่าสำนักงาน ก.ล.ต. จะได้บทเรียนและมีจรรยาบรรณ จริยธรรม ทำงานหนักเพื่อหาจุดจบของคดีความเสียหายจาก บริษัท Zipmex Thailand อย่างซื่อตรง เป็นมืออาชีพ และรวดเร็วทันการณ์

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ 1 ปี ผู้เสียหายทุกชีวิตล้วนเฝ้ารอ ให้เกิดการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

โปรดอย่าลืมว่า บริษัท Zipmex Thailand ได้นำผลิตภัณฑ์ ZipUp ที่ไม่เคยขออนุญาตจาก ก.ล.ต. มาวางไว้บนแฟลตฟอร์มที่ก.ล.ต.รับรอง ตั้งแต่เริ่มต้น บริษัทหลีกเลี่ยงการแจ้งข้อเท็จจริง จนเป็นเหตุให้บริษัทเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ โอนทรัพย์สินลูกค้าออกไปต่างประเทศภายใต้ผลิตภัณฑ์ZipUp+ จนเกิดความเสียหายมูลค่ามากกว่า 2 พันล้านบาท

ผู้เสียหายทุกราย คาดหวังว่าท่านจะเร่งตรวจสอบเอาผิดบริษัทในกรณีเรื่องใบอนุญาติผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการขออนุญาตตามกฏหมายส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากเสียสินทรัพย์จำนวนมหาศาล นั้นในฐานะหน่วยงานกำกับฯจะแสดงความรับผิดชอบให้การช่วยเหลือผสห.ในการรวบรวมความผิดต่างๆเพื่อส่งฟ้องอัยการ เพื่อใช้กฏหมายบังคับต่อไปอย่างสุจริต และยังคาดหวังให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย คำนึงถึงความยุติธรรมในโลกความเป็นจริงในการดำเนินการเพื่อให้ขบวนการยุติธรรมเกิดขึ้นจริงไม่ใช่เป็นแค่ตัวหนังสือที่ใครก็ละเมิดได้

1 ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณ สืบจากข่าว ที่ยังเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้เสียหายจาก zipmex ครับ กลต.ก็ไม่เป็นผู้นำคืนความยุติธรรมให้กับพวกเราเลย ไม่มีความเป็นมืออาชีพของผู้ตรวจสอบตลาดทุนเเม้เเต่นิดเดียว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts