วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ที่ชลบุรีเล่นเอาช่างแอร์ถึงกับผวาขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้านไม่รู้รถกระบะมาจากไหนพุ่งเข้ามาหาแล้วท้ายชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย

Related Posts

ที่ชลบุรีเล่นเอาช่างแอร์ถึงกับผวาขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้านไม่รู้รถกระบะมาจากไหนพุ่งเข้ามาหาแล้วท้ายชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา16.30น.วันที่21ก.พ.2565เป็นภาพกล้องวงจรปิด ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 จับภาพช่างแอร์ กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ในร้านและอยู่ๆมีรถกระบะเสียหลักจนหมุนแล้วท้ายรถไหลเข้ามาในร้านทำให้ชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ซึ่งช่างแอร์ลุกขึ้นวิ่งออกจากโต๊ะนั่งอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเวลา 16.30 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์2565 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนกับรถรถกระบะแล้วเสียหลักหมุนเข้ามาในร้านพีพีแอร์แล้วชนรถจักรยานยนต์ที่จอดในร้านอยู่ริมถนน
เส้นหนองชาก-พนัสนิคม หมู่ที่2 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน ยจ 783 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยิน มีนายศราวุฒิ ทองร่อน อายุ 37ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ กู้ภัย ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งรักษาที่โรงพยาบาลบ้านบึง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ษน 3862 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพท้ายรถพังยับชนติดกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน งธบ 21 ชลบุรี

สอบถาม นาย ทศพล มานู อายุ 27 ปี ช่างแอร์คนที่อยู่ในคลิป เล่าว่า ขณะที่ตัวเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน ตอนนั้นฝนตกหนักตนเห็นรถกระบะคันสีขาว ที่วิ่งบนถนนใหญ่ได้เสียหลักลื่นมาจากถนนแล้วพุ่งลงมาจากถนนมาชนรถกระบะที่จอดอยู่ด้านแล้วรถคันดังกล่าวก็ไหลมาหาตัวเอง ก่อนชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่แล้วหยุดพอดี ไม่เช่นนั้นตนเองคงบาดเจ็บไปด้วย
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการเรียกคนขับรถทั้งสองคัน มาสอบสวนเพิ่มเติมภายหลัง เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts