วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เดชะบุญ! จนท.เมืองพัทยา วิ่งไล่จับโจรลอบตัดสายไฟ สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก พลัดตกท่อหวิดโดนเหล็กแหลมเสียบ

Related Posts

เดชะบุญ! จนท.เมืองพัทยา วิ่งไล่จับโจรลอบตัดสายไฟ สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก พลัดตกท่อหวิดโดนเหล็กแหลมเสียบ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 31 พ.ค. มีรายงานว่า ขณะที่รถสายตรวจ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนปกครอง สำนักปลัดเมืองพัทยา นำโดย นายวิทยาทร โสดาวิชิต รหัสนามเรียกขาน กระเบนธง 428 พร้อมทีมงานด้วยกันรวม 4 คน ออกตรวจตราป้องกันเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ ตามนโยบาย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา

ระหว่างการตรวจตราอยู่บริเวณ สนามกีฬาแห่งชาติ ภาคตะวันออก ตั้งอยู่บริเวณซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเมืองพัทยา ที่มาดักเฝ้าซุ่มจับคนร้ายแอบขโมยตัดสายไฟบริเวณในสนามและโดยรอบ ว่ามีชายต้องสงสัยสวมใส่ชุดดำ คาดว่าจะมาขโมยของ วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหญ้าข้างสนาม

ขณะที่ นายวิทยาทร เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ออกกระจายกำลังออกตามจับชายต้องสงสัย ปรากฏว่าพบชายคนดังกล่าว วิ่งผ่านหน้าไปอย่างรวดเร็ว จึงพูดสั่งให้หยุด และใช้ไฟฉายส่อง พร้อมวิ่งรีบวิ่งไล่ติดตามเพื่อจับกุมตัว แต่ด้วยความมืดไม่มีไฟฟ้าส่องแสงสว่าง เกิดพลัดตกท่อระบายน้ำที่ไม่มีฝาปิด โดยป่าหญ้านั้นปิดปากท่อไว้อยู่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถือว่าเดชะบุญ ที่ตัวไม่ถูกเหล็กแหลมบริเวณฝาท่อเสียบใส่ตามร่างกาย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts