วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เพจหมีทะเล ขนทัพ 100 ร้านของอร่อย จัดมหกรรมอาหารร้านเด็ดร้านดังในพัทยา นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ แห่ชิมความอร่อยทะลักงาน

Related Posts

เพจหมีทะเล ขนทัพ 100 ร้านของอร่อย จัดมหกรรมอาหารร้านเด็ดร้านดังในพัทยา นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ แห่ชิมความอร่อยทะลักงาน

เย็นวันนี้ 1 มิ.ย. 66 ที่ บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน “หมีทะเลมาเสิร์ฟ EP2” มหกรรมอาหารร้านเด็ดร้านดังทั่วเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมี นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ประสานงาน สสปน.ภาคกลาง-ตะวันออก, นางอโนมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่วประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายกำพล ศิริสมบูรณ์ ลาภ ผู้ช่วยผู้อำนสยการฝ่ายงานการตลาดเขต พัทยา ศูนย์การค้า เซ็นทรับพัทยา, นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

สำหรับมหกรรมงาน “หมีทะเลมาเสิร์ฟ EP2” ได้จัดติดต่อกันเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว โดยมี น.ส.รสจเรศ แพไม้ และ นายอิสระ ศรีวัฒนวรชัย เจ้าของเพจหมีทะเล เพจรีวิวของกินชื่อดัง ที่มีผู้กดติดตามกว่า 1.9 ล้านคน เป็นผู้จัดงาน ได้ขนทัพร้านเด็ด ร้านดัง ทั่วเมืองพัทยา และจังหวัดชลบุรี มากกว่า 100 ร้านค้า มาตั้งประจำที่บริเวณลาน Sunken ฝั่งชายหาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ของวันที่ 1-7 มิถุนายน เพื่อร่วมส่งเสริมการ ท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ ในช่วงกลางปี พร้อมทั้งร่วมสร้างกิจกรรมให้กับเมืองพัทยา ในการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยจากทั่วประเทศให้มาเที่ยวเมืองพัทยา

ทั้งนี้ ภายในงานจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ด ร้านดัง ร้านในตำนาน ทั่วจังหวัดชลบุรี การันตีโดยหมีทะเล อาทิ ร้านหมูทอดแม่ตุ่ม,ขนมครกเจ้แขก แหกปาก, ขนมเส้นคุณย่า,ยำวอนแซ่บ, ก๋วยเตี๋ยวดูดี๋เจ๊อุ๊ม,ส้มตำอาวดี, บ้าบิ่นลุงส้มโอ และอีกมากมายพร้อมกิจกรรมความสนุกในบรรยากาศริมทะเลสุดชิล โดยมีดนตรีขับกล่อมเสียงเพลงตลอดงาน…..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts