วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่วัดเขาไม้แดง ทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกตัว เสกตน เจิมแป้งผงอิทธิเจมงคล ตำหรับ หลวงพ่อยงยุทธเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

Related Posts

วัดเขาไม้แดง ทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกตัว เสกตน เจิมแป้งผงอิทธิเจมงคล ตำหรับ หลวงพ่อยงยุทธเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

เมื่อเวลา 15.39.น.(3มิ.ย.2566) ที่วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ”หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร”

เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ได้มอบหมายให้ อาจารย์ภาณุพงศ์ ลาภิโก ทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกตัว เสกตน เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับศิษยานุศิษย์วัดเขาไม้แดง พิธีครอบครู เจิมแป้งผงอิทธิเจมงคล ตำหรับ หลวงพ่อยงยุทธ แก่สานุศิษย์ที่สักยันต์และศิษยานุศิษย์ เจิมแป้งอิทธิเจมงคล โดย หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร และทำการครอบครูโดย อาจารย์ภาณุพงศ์ ลาภิโกทำพิธีปลุกตัวเสกคน เป็นพิธีโบราณที่กระทำกันเฉพาะวันไหว้ครูบูรพาจารย์ ในสายวัดเขาไม้แดงนี้ จะมีการเชิญครูถึง 2 สายวิชาคือสายปากคลองมะขามเฒ่า จากตำรา พระเดชพระคุณหลวงพ่อพุฒิ สารสุข และ สายประดู่ทรงธรรม จากตำหรับตำรา พระเดชพระคุณ หลวงพ่อยงยุทธ ปฐมเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง

โดยพระคณาจารย์และครูบาอาจารย์ ท่านจะเมตตาอธิษฐานจิตประจุพลัง และเชิญครู เชิญพระคาถา ลงสู่ตัว ศิษยานุศิษย์ ที่เข้ามาร่วมในพิธี เพื่อเสริมชะตาราศี ขับไล่คุณไสย์เสนียดจัญไร ปัดเป่าอุบาทว์ และสิ่งชั่วร้ายต่างๆ และเปรียบเสมือนมี เกราะแก้วเกราะทิพย์ คุ้มครองตนเอง เสร็จพิธีมีการแจกวัตถุมงคลฟรีแก่ผู้ร่วมงานในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts