วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกกีฬา"นายกเบียร์" เป็นประธานใน พิธีปิดและมอบรางวัลการแข่งขันฟุตซอล พัทยาคัพ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566

Related Posts

“นายกเบียร์” เป็นประธานใน พิธีปิดและมอบรางวัลการแข่งขันฟุตซอล พัทยาคัพ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566

เวลา 16.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2566 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติมาเป็นประธานในพีธีมอบรางวัลและพิธีปิดการแข่งขันฟุตซอลพัทยาคัพ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 ณ อาคารพลศึกษา โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) จังหวัดชลบุรี โดยมี นายวุฒิธร แสงอุไร นายสุรินทร์ ยิ้มใย สมาชิกสภาเมืองพัทยา, นายสมชาย เอี่ยมเมือง ประธานสภาเทศบาลตำบลโป่ง, นายประดิษฐ์ ทองฉาย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, นายมนตรี นามคีรี ผู้อำนวยการโรงเรียน โรงเรียนเมืองพัทยา 8, นายทนุพงศ์ ศรีแสนยงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 1, นักฟุตบอล และแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นเกียรติในพิธี

ด้วยเมืองพัทยา กำหนดจัดการแข่งขันฟุตซอลพัทยาคัพ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2566 ณ อาคารพลศึกษา โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) จังหวัดชลบุรี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา พัฒนาทักษะ ประสบการณ์ในการแข่งขันกับนักกีฬาทุกระดับอย่างต่อเนื่อง สร้างความสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันสู่ระดับสากล สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts