วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกกีฬาท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 คว้าถ้วยรางวัลเกียติยศ ของผู้ว่าฯ ระยอง

Related Posts

ท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 คว้าถ้วยรางวัลเกียติยศ ของผู้ว่าฯ ระยอง

กิจกรรมฟุตบอล “ทำดีเพื่อแผ่นดิน” รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลกวันที่ 31 พ.ค. 2566 สมาคมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ไทยรวมพลัง จัดกิจกรรมฟุตบอลกระชับมิตรรณรงค์ทำดีเพื่อแผ่นดิน ปีที่ 6 ในโอกาสวันงดสูบบุหรี่โลก เพื่อเป็นส่งเสริมเยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างความตระหนักถึงพิษภัยของบุหรี่และยาเสพติด ซึ่ง มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร โดยมีทีมร่วมแข่งขัน จาก สาธารณสุขจังหวัดระยอง(สสจ.) ทีมโครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 (MTP 3) ทีมบริษัทโครเวสโต ทีมบริษัทซีอาร์ 3 ทีมวีไอพี ชากกอไผ่ ทีมสื่อมวลชนจังหวัดระยอง

สำหรับทีมที่คว้าถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ได้แก่ ทีมจาก “โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะ ที่ 3 (ประกอบด้วย สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด (สทร) บริษัทกัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด (GMTP) และบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) (ITD) ) บริษัทที่ปรึกษา PMSC ซึ่งส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมร่วมรณรงค์และต่อต้านยาเสพติดและพัฒนาสุขภาพประชาชนร่วมกับโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่อง

ผลการแข่งขัน ทีมโครเวสโต คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศที่ 1 ไปครอง ทีมสาธารณสุขจังหวัดระยอง (สสจ.) ได้ชนะเลิศอันดับที่ 2 และ ถ้วยรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้ครองถ้วยรางวัลร่วมกัน คือ ทีมสื่อมวลชน และทีมโครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 นอกจากนี้ ผู้ที่ได้รางวัลนักแตะมารยาทดีมีน้ำใจ มาจากทีมท่าเรือเฟส 3 คือ นายสดุดี สุจริต ผู้จัดการโครงการก่อสร้าง MTP 3 ได้รับไป และ สำหรับผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมนักแตะจาก สสจ. และ ถ้วยรางวัลกองเชียร์ดีเด่น ได้แก่ ทีมจาก โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 บรรยากาศการแข่งขันสนุกสนานเร้าใจมากมาก กองเชียร์เชียร์กันเสียงแหบเสียงแห้งและต้องลุ้นกันจนนาทีสุดท้ายมีการยิงลูกโทษกันด้วย ซึ่งวันนี้มีประชาชนและเยาวชนให้ความสนใจจำนวนมาก กล่าวได้ว่าโครงการนี้ได้บรรลุวัตถุประสงค์และเกิดความประทับใจแก่ทุกคนที่เข้าร่วมโครงการฯเกิดการสานสัมพันธ์กระชับมิตรระหว่างหน่วยงานภาคส่วนต่างๆมีบริษัทโรงงานเอกชนที่ร่วมสนับสนุนจำนวนมากเพิ่มขึ้นทุกปี และยินดีในการที่จะรวมพลังกันรณรงค์ให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและห่างไกลจากยาเสพติดต่อไป ร่วมกันทำดีเพื่อแผ่นดินร่วมกันโดยใช้การกีฬาเป็นสื่อกิจกรรมในการรณรงค์ ด้านสมาคมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ไทยรวมพลัง ได้กล่าวขอบคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และผู้บริหารจาก กนอ. สทร. และหน่วยงานที่ร่วมสนับสนุนถ้วยรางวัลและการจัดกิจกรรมจำนวนหลายองค์กรฯ รวมทั้งทีมนักแตะที่ร่วมแข่งขันและประชาชนที่ร่วมกิจกรรมทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยและปีหน้าเราจะมาพบกันใหม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts