วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเตรียมความพร้อมสนามสอบGAT/PAT สำหรับผู้เข้าสอบที่ติดเชื้อโควิด 19 เพื่อไม่ปิดโอกาสของเด็กนักเรียนได้เข้าสอบเพื่ออนาคตทางการศึกษา

Related Posts

เตรียมความพร้อมสนามสอบGAT/PAT สำหรับผู้เข้าสอบที่ติดเชื้อโควิด 19 เพื่อไม่ปิดโอกาสของเด็กนักเรียนได้เข้าสอบเพื่ออนาคตทางการศึกษา

วันนี้ ( 22 ก.พ.65 ) ที่ห้องประชุมพลอยจันท์ ชั้น 2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมสนามสอบ GAT / PAT สำหรับผู้เข้าสอบที่ติดเชื้อโควิด 19 ระหว่างวันที่ 12 – 20 มีนาคม 2565 โดยจัดสนามสอบไว้ที่มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

สืบเนื่องมาจากที่ประชุมคณะกรรมควบคุมโรคติดต่อ จังหวัดจันทบุรี ได้มีมติเห็นว่า ไม่ควรตัดสิทธิ์นักเรียน ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ไม่ให้เข้าสอบ ทั้งทีได้เตรียมตัวมาตลอดทั้งปี แค่มาผิดพลาดติดเชื้อไวรัสช่วงใกล้สอบ จึงเห็นควรให้โอกาสนักเรียนได้เข้าสอบ โดยจัดทำจันทบุรีโมเดล เตรียมสนามสอบพิเศษ สำหรับผู้ติดเชื้อ ซึ่งมีหลักเกณฑ์ ดังนี้ 1. ผู้เข้าสอบต้องแจ้งความจำนงสอบที่ศูนย์สอบพิเศษไม่น้อยกว่า 24 ชม. ก่อนการสอบ ไม่รับเข้าสอบกรณี walk-in 2. ผู้เข้าสอบที่มาแบบ walk-in หากมีข้อสอบเหลือ เจ้าหน้าที่อาจจัดให้สอบได้ 3. ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย หรือ ทปอ. จะจัดเตรียมแบบทดสอบกล่องพิเศษ สำหรับใช้ที่สนามสอบพิเศษจันทบุรี ให้แก่ศูนย์สอบ ม. บูรพา ตามจํานวนที่คาดการณ์ไว้ หากไม่พอให้จัดหาจากแบบทดสอบสำรองในสนามสอบใกล้เคียง 4. การจัดสอบต้องดำเนินการในช่วงเวลาเดียวกันกับการสอบปกติ ไม่สามารถจัดก่อนหรือหลังได้ และ 5. หลังการสอบให้ส่งแบบทดสอบ และกระดาษคำตอบ คืนให้แก่ ศูนย์สอบ ม. บูรพา เพื่อจัด Batch ส่งคืน ทปอ. ต่อไป ตามกระบวนการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts