วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่ม เมาคุ้มคลั่งอารวาดด่ากราด​ใช้มีดฟันหัวตัวเองเลือดอาบ​ ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสติในที่เกิดเหตุ

Related Posts

หนุ่ม เมาคุ้มคลั่งอารวาดด่ากราด​ใช้มีดฟันหัวตัวเองเลือดอาบ​ ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสติในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่22กุมภาพันธ์​2565​ได้มีชาวบ้านแจ้งเหตุว่ามึ​ชายคลั่ง​เมาอารวาด​เดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ​หนุ่มใบหน้าเต็มด้วยเลือดอาบหน้า​ส่งเสียงเอะอะโวยวาย
สวมเสื้อยึดสีดำกางเกขาสั่นสีดำบริเวณใบหน้าและศรีษะแขนขาเต็มไปด้วยเลีอดต่อมาทราบชื่อ​นาย​ศรีชัช ปลื่มเกษร อายุ25ปี​อาศัยอยู่บ้านเลขที่45/11หมู่10ต.ตะพง​อ.เมือง​จ.ระยอง​

ถึงสอบถาม ​นาง ​พัชธิดา​ เพรชนิล​ อายุ55ปีบ้านเลขที่45/11หมู่10ต.ตะพง​​อ.เมือง​จ.ระยอง​ผู้เป็นมารดากล่าวว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมา​นาย​บาส​ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ในบ้านคนเดียวจนมึนเมาควบคุมสติไม่ได้​อารวาดด่าไปทั่วจากนั้นได้มีดฟันเข้าที่หัวตัวเองจนเลือดอาบทั่วหน้าด้านผู้เป็นแม่กลัวจะเกิดอันตรายต่อตัวเองและบุคลที่อยู่รอบข้าง​เพราะเคยเกิดเหตุการแบบนี้หลายครังซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ติดยามาก่อนหน้านี้และมีการเข้ารายงายตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในขณะนี้​ จึงโทรศัพแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ช่วยเข้ามาระงับเหตุเพื่อไม่ให้บานปาย​ุุ
ต่อมาได้มี ​ร.ต.ต.​สุพจญ์ หนองเหล็ก​ หน.ตู้ยามตำรวจแม่รำพึง​จ.ระยอง​เดินทางเพื่อเข้าเจรจาระงับเหตุการณ์​ต่อมาได้นำตัวนายบาส​เข้าส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาบาดแผลต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts