วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี นายอำเภอนายายอาม ตรวจเยี่ยมโครงการ ชุมชนยั่งยืน แก้ไขปัญหายาเสพติดแบบบูรณาการ บ้านต้นกระบก

Related Posts

จันทบุรี นายอำเภอนายายอาม ตรวจเยี่ยมโครงการ ชุมชนยั่งยืน แก้ไขปัญหายาเสพติดแบบบูรณาการ บ้านต้นกระบก

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 นายภูเบศ พุฒิรัตนาพร นายอำเภอนายายอาม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบบูรณาการบ้านต้นกระบก หมู่ที่ 7 ตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี มีคณะข้าราชการให้การต้อนรับและชาวบ้านในพื้นที่บ้าน ต้นกระบก

พ.ต.ท. สุระพล จิตรักษ์ รอง.ผกก.ป. สภ.นายายอาม พ.ต.ต.เอกชัย วงศ์กลิ่นกรุด สวป.สภ.นายายอาม /หน.ชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯพร้อมชุดปฏิบัติการ
ผู้ร่วมให้การต้อนรับประกอบด้วย ป.ธนชัย อดิพนากิจ/นายบุรี จงช่วยวงศ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 /สาธารณสุขอำเภอนายายอาม/ผอ.รพ.นายายอาม/ ผอ.รพ.สต.นายายอาม/นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนายายอาม/นายกเทศมนตรีตำบลนายายอาม/กำนันตำบลนายายอาม/และ ผญ.บ้านหมู่ 7 ต.นายายอาม อสม. พร้อมคณะกรรมการทุกท่าน และชาวบ้านในพื้นที่ ได้ให้กำลังใจคณะทำงานและผู้ที่เข้าโครงการ ชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรบ้านต้นกระบก ได้ดำเนินการมาถูกทางและได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในเขตบ้านต้นกระบก เป็นอย่างดีและให้ความร่วมมือในการทำงานของคณะทำงานไปด้วยดีตลอดระยะเวลาที่ทำมา นี่แหละครับคือความสามัคคีความปรองดองการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โครงการนี้จึงเป็นโครงการที่ทำแล้วเป็นประโยชน์ในสังคมและหมู่บ้านชุมชนเป็นอย่างดี น่าชื่นชม.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts