วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ขวบ

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ขวบ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป, พ.ต.ท.พงษ์พิทักษ์ เหล็กชูชาติ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.5 บก.ป.

ได้ร่วมกันจับกุม นายสุนันท์ฯ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชุมพร ที่ จ.125/2566
ลง 18 พฤษภาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นไม่ยินยอม และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นไม่ยินยอม”

สถานที่จับกุม ตำบลหาดพังไกร อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

พฤติการณ์ กล่าวคือเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของมารดา และพ่อเลี้ยง ต่อมาบิดาของ ด.ญ.เอฯ (พ่อแท้ๆ) ได้มาพบกับบุตรสาวและสังเกตเห็นว่าบุตรสาวมีท่าทางผิดปกติ จึงได้สอบถามจนได้ความว่า ด.ญ.เอฯ ได้ถูกนายสุนันท์ฯ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา
มาหลายครั้งตั้งแต่ช่วง เดือน ก.พ. – มี.ค.2565 เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งเดือน

โดย ด.ญ.เอฯ ไม่กล้าเล่าเรื่องดังกล่าวให้ใครฟัง เมื่อบิดาของ ด.ญ.เอฯ ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน
สภ.เมืองชุมพร จนกระทั่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหานี้ไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่านายสุนันท์ฯ บุคคลตามหมายจับ หลบหนี อยู่ในพื้นที่ ต.หาดพังไกร อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหานี้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร จังหวัดชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ว่าที่ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป. โทร. 064-8156699

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts