วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับหนุ่มใหญ่หลอกหญิง ขอเลี้ยงดูลวงถ่ายคลิปอนาจารแบล็กเมล ข่มขู่ บังคับหญิงค้าประเวณี

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับหนุ่มใหญ่หลอกหญิง ขอเลี้ยงดูลวงถ่ายคลิปอนาจารแบล็กเมล ข่มขู่ บังคับหญิงค้าประเวณี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม.เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ธนกร จาวรุ่งวณิชสกุล สว.กก.1 บก.ปคม. , พ.ต.ต.หญิง รัชฎาวรรณ สีไพสน สว.กก.1 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคม. ร่วมจับกุมผู้ต้องหา นายอนันตพล หรือต้น อายุ 48 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1867/2566 ลง

19 มิ.ย.66 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “ค้ามนุษย์จากการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยข่มขู่ หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ, เพื่อสนองความใคร่ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง โดยข่มขู่ หลอกลวง ข่มขืนใจด้วยวิธีการใดๆ, ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ”สถานที่จับกุม ห้องพักแห่งหนึ่ง ต.บางกะสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พฤติการณ์ สืบเนื่องจากกรณีมีหญิงสาว จำนวน 3 ราย เข้าแจ้งความเอาผิดกับชายไทย รู้จักกันผ่านทางแอพหาคู่ ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นคนรวย หลอกมีอะไรด้วยแล้วแอบถ่ายคลิปเหยื่อเก็บไว้ จากนั้นก็ขู่แบล็กเมล มีการเรียกเงิน บังคับให้อยู่หลับนอนด้วยนานเป็นสัปดาห์ ถ้าผู้เสียหายไม่ยอม จะนำคลิปของผู้เสียหายไปโพสต์ลงโซเชียล ซึ่งเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ และแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีจากการสืบสวนทราบว่า นายอนันตพลฯ ซึ่งมีพฤติกรรมชอบโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ หลอกลวงเหยื่อบนโซเชียลออนไลน์ เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ จะนัดผู้เสียหายไปพบตามห้องพักต่างๆ จากนั้นจะออกอุบายแกล้งว่าจะเลี้ยงดู ดูแลผู้เสียหาย เป็นรายเดือน เดือนละ 20,000-30,000 บาท และคบหาผู้เสียหายเป็นแฟน เมื่อผู้เสียหายยินยอม ก็จะถูกถ่ายคลิปวิดิโอลามกอนาจาร และข่มขู่ว่าจะเผยแพร่คลิปทางโซเชียล ทำให้ผู้เสียหายต้องยอมทำตามที่นายอนันตพลฯ ร้องขอ ซึ่งผู้ต้องหาจะนำคลิปลามกอนาจารดังกล่าวไปแสวงหาปรโยชน์โดยการจากการค้าประเวณีโดยการเผยแพร่ทางออนไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลที่เป็นภัยสังคมนอกจากนี้ยังพบประวัติว่า นายอนันตพลฯ มีประวัติเคยถูกตำรวจสอบสวนกลาง

(CIB) โดย กองปราบปราบ จับเมื่อ 28 มี.ค.62 ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยแอบอ้างว่ารับราชการทหารประจำอยู่จังหวัดนนทบุรี หลอกคบหาหญิงรายหนึ่งผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนจะเอารถยนต์ และแหวนเพชรของเหยื่อไปขาย และยังเคยถูกจับติดคุก จำนวน 2 ครั้ง เมื่อปี 2545 และ 2560 ในคดีลักทรัพย์ และ พ.ร.บ. คอมฯ แต่นายอนันตพลฯ ไม่เข็ดหลาบ กลับมาก่อเหตุกับผู้เสียหายในครั้งนี้อีกเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ชุดสืบสวนตำรวจหญิง อำพรางตัวเข้าไปติดต่อกับนายอนันตพลฯ จนเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2566 นายอนันตพลฯ ได้มีการนัดเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง (อำพรางตัว) ให้มาเจอที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ต.บางกะสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบนายอนันตพลฯ รออยู่ในห้องพัก จึงได้เข้าทำการจับกุมตัว และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts