วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ทนายรัชพล พา"จุฑาภัค"อดีตนายก อบต.ใส่ทองหนัก 100 บาท ร้อง กกต. นับคะแนนใหม่

Related Posts

ทนายรัชพล พา”จุฑาภัค”อดีตนายก อบต.ใส่ทองหนัก 100 บาท ร้อง กกต. นับคะแนนใหม่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ที่ สำนักงาน กกต. อาคารบี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พร้อม น.ส.จุฑาภัค หนองไผ่ อดีตนายก อบต.เกาะเทโพ จ.อุทัยธานี ยื่นหนังสือถึง กกต.กลาง ขอให้นับคะแนนการเลือกตั้ง อบต เมื่อ 28 พ.ย. 64 ใหม่ เพราะก่อนเลือกตั้งมีการแจกใบปลิวโจมตี และมีการอ่านคะแนนเบอร์ 1 แต่ลงคะแนนให้เบอร์ 2 ทำให้ น.ส.จุฑาภัค แพ้ไป 1 คะแนน

น.ส.จุฑาภัค กล่าวว่า ได้เดินทางไปร้องเรียนหลายที่แล้ว และได้ร้องเรียนตั้งแต่นับคะแนนเสร็จ แต่ถูกเพิกเฉยจาก กกต. ซึ่งหลังการเลือกตั้งในปี 64 ได้ยื่นคำร้องให้ กกต.อุทัยธานี นับคะแนนการเลือกตั้งใหม่ รวมถึงการใส่ร้าย ด้วยการแจกใบปลิว ตนมั่นใจในพยานหลักฐาน แต่คำร้องกลับถูกยก และคำวินิจฉัยที่ออกมาไม่ได้เป็นไปตามประจักษ์พยาน จึงเดินทางมาเรียกร้องความเป็นธรรมกับ กกต.กลาง เพื่อขอให้นับคะแนนใหม่ และตรวจสอบคำวินิจฉัยของ กกต.จังหวัดอุทัยธานี และกกต.กลาง ที่ไม่ตรงกัน

น.ส.จุฑาภัค ยังเปิดเผยว่าไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลหรือมีชื่อเสียง และไม่มีฐานะร่ำรวย จึงไม่มีเสียง ไม่มีน้ำหนัก ไม่มีประโยชน์ ในวันนี้มายื่นคำร้องที่ กกต.กลางเลยใส่ทองมาเยอะๆ เพื่อให้มีน้ำหนักในการมายื่นคำร้อง รวมน้ำหนักทองแล้ว 100 บาท ซึ่งมีทั้งทองแท้และทองเค และการมาร้องไม่ต้องการตำแหน่งนายกฯ แต่ให้เป็นบรรทัดฐานในการเลือกตั้งว่าจะต้องให้ความยุติธรรมกับผู้สมัครทุกคน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts