วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่กูรูกระเป๋าแบรนด์เนมไม่ยอมสั่งน้ำดื่มมาเลี้ยงลูกศิษย์แล้วโดนโกง ฝ่ายโรงงานผลิตน้ำดื่ม พยายามติดต่อขอเคลียร์คดีกับจ่าคิงส์

Related Posts

กูรูกระเป๋าแบรนด์เนมไม่ยอมสั่งน้ำดื่มมาเลี้ยงลูกศิษย์แล้วโดนโกง ฝ่ายโรงงานผลิตน้ำดื่ม พยายามติดต่อขอเคลียร์คดีกับจ่าคิงส์

กูรูกระเป๋าแบรนด์เนมไม่ยอมสั่งน้ำดื่มมาเลี้ยงลูกศิษย์แล้วโดนโกง ฝ่ายโรงงานผลิตน้ำดื่ม พยายามติดต่อขอเคลียร์คดีกับจ่าคิงส์ จากกรณีที่กลุ่มผู้เสียหายแห่แจ้งความ พงส.บก.ปคบ.เอาผิดเจ้าของโรงงานผลิตน้ำดื่มแบรนด์ของตัวเอง(OEM หรือ original equipment manufacturer)เมื่อเช้าที่ผ่านมา

12.00 น. 29 มิ.ย.ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. เจี๊ยบ-สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล กูรูด้านกระเป๋าฉายา “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” เปิดเผยเพิ่มเติมว่า กรณีของตนเกิดเมื่อ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนสั่งซื้อน้ำดื่มแบรนด์เราเอง ไปจำนวน 120 แพค ราคา 5,700 บาท ต้องการเอามาแจกคนลูศิษย์คนที่มาเรียนเรื่องกระเป๋ากับเรา จากนายเอ็ม เจ้าของบริษัทฯ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โอนเงินไปครบแล้วแต่เขาจะผลัดส่งน้ำไปเรื่อยๆ อ้างเหตุว่า น้ำเสียบ้าง เครื่องผลิตเสียบ้าง ซึ่งขณะที่คุยกับเราก็มีผู้เสียหายรายอื่นๆ เพิ่มมาเรื่อยๆ แสดงให้เห็นเจตนาของเราที่จะฉ้อโกงเรา จากพฤติการณ์ขิงเขาทำให้เราเชื่อว่ามีเจตนาที่จะโกง คือไม่ส่งน้ำที่สั่งซื้อไป เมื่อขอเงินคืนก็ไม่ยอมคืน ก่ินจะบล๊อคช่องทางสื่อสารทั้งเฟซบุ๊กและไลน์
ปัญหาขอคดีนี้คือนายเอ็ม เขาพยายามทำให้เป็นความผิดทางแพ่ง เช่น ถ้าสั่งซื้อน้ำไป 500 แพค เขาจะจัดส่งให้ 200 แพค ไม่ครบจำนวน ทั้งที่โอนเงินจ่ายไปครบเต็มจำนวนสินค้า ไม่ยอมคืนเงิน อ้างระบบน้ำเสีย ฝาขวดน้ำเสีย เป็นแบบนี้ตลอด

ส่วนของตนสั่งน้ำดื่มไป 120 แพค แต่ไม่ได้รับน้ำเลยสักแพคเดียว น่าจะเป็นคดีอาญาฐานฉ้อโกงได้ แต่ผู้เสียหายรายอื่นๆ ไปแจ้งความจะมีปัญหาตำรวจตีความว่าเป็นความผิดทางแพ่ง เพราะได้รับน้ำมาบางส่วน เขาใช้ช่องกฎหมายมาเอาเปรียบ หากใครขู่เขาๆ ก็จะส่งน้ำให้บ้างบางส่วน แม้ความเสียหายของตนจำนวนน้อยที่สุดที่มาแจ้งความ ปคบ.วันนี้ 5,700 บาท บางคนโดนโกงเครื่องผลิตน้ำแข็งไปราคา 8 แสนบาท รายที่โดนโกงมาสุด 4 ล้านบาท ถ้ามีคนที่โดนโกงก่อนเรามาแจ้งความเอาผิดนายเอ็ม ออกข่าวเตือนภัยกัน ก็จะไม่ไปหลอกลวงคนอื่น วันนี้ตนจึงต้องลุกขึ้นมาเรียกร้องความเป็นธรรม ปกป้องสิทธิของเรา อย่าให้คนชั่วลอยนวล เอาผิดนายเอ็มให้ถึงที่สุดจะได้ไม่ไปโกงใครอีก ฝากถึงผู้เสียหายคดีอื่นๆ แม้ราคาสินค้าที่ซื้อไม่มากแค่ 1-2 ร้อยบาท อย่าคิดว่ามูลค่าความเสียหายเพียงเล็กน้อย ขี้เกียจเสียเวลามาแจ้งความดำเนินคดี เอาเวลาไปทำมาหากินได้มากกว่านี้ ก็จะทำให้มิจฉาชีพได้ใจไปหลอกลวงคนอื่นๆ อีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ผู้เสียหายกำลังให้ปากคำพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.อยู่ นายเอ็ม ได้พยายามติดต่อ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ ด้วยการแอดฯ ไลน์มาเป็นเพื่อนเพื่อเจรจาเกลี้ยงกล่อม จ่าคิงส์ แจ้งผ่านสื่อฯ ว่ายินดีที่จะเป็นคนกลางพูดคุยกับผู้เสียหายกลุ่มนี้ให้เพียงแค่เอาเงินมาคืนผู้เสียหายตามที่เอาเขาไปทุกอย่างก็จะจบ ต่างคนต่างไปทำมาหากินจะได้เลิกแล้วต่อกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts