วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมด่วน! ระดมนักดำน้ำ ลงค้นหาร่าง “แตงโม-ภัทรธิดา” พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา

Related Posts

ด่วน! ระดมนักดำน้ำ ลงค้นหาร่าง “แตงโม-ภัทรธิดา” พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา

ช็อก! “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาว พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ใกล้สะพานพระราม 7 จมหายไปใต้สายน้ำเจ้าพระยา นักประดาน้ำกว่า 30 คนกระจายตัวค้นหาในรัศมี 2 กม. กว่า 8 ชั่วโมงยังไร้ผล ส่วนเพื่อนที่ร่วมคณะกับดาราสาวลงเรือไปด้วยกัน ได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองนนทบุรี ทางด้านแม่ของดาราสาว งงทำไมเพื่อนไม่ติดต่อแม่เลย รวมทั้งผู้จัดการของแตงโมด้วย

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ความคืบหน้าหลังจากทีมประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหาร่าง “แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” ดาราสาวนางแบบ  ที่พลัดตกจากเรือเร็วในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาโดยนักดำน้ำกว่า 30 คนแบ่งเป็น 4 ทีมกระจายกันงมหาร่างดาราสาวจนเวลา 06.00 น.ยังไม่มีเบาะแสจะพบร่างแต่อย่างใด เนื่องจากกระแสน้ำแรงมาก ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างลำบาก

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม เดินทางมายังท่าน้ำ ที่มีหน่วยอาสาสมัครกำลังค้นหา ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและเป็นกังวลอย่างมาก พร้อมกับเผยว่า ได้ติดต่อกับผู้จัดการ แต่ก็โทรไม่ติด แปลกมากที่ผู้จัดการไปด้วยกัน แต่ไม่ติดต่อคุณแม่เลย จนตอนนี้ได้ข่าวเรือที่นั่งมาก็หนีไปแล้ว ตามตัวไม่ได้  รวมทั้งเจ้าของเรือด้วย เพื่อนที่ใกล้ชิดแตงโมไม่มีใครบอกอะไรเลย บอกกไม่ถูกว่าตกน้ำเอง พลัดตกหรืออย่างไร เพราะทุกคนยังอยู่ดี แต่ทำไมแตงโมตกลงไป

ต่อมามีโทรศัพท์จากเพื่อนใกล้ชิดคนหนึ่งของแตงโม โทรเข้ามาหานางพนิดา ซึ่งนางพนิดาได้พูดกับผู้ติดต่อว่า ทำไมไม่ติดต่อตัวคุณแม่เลย รู้จากคนอื่นทั้งนั้น อยู่ที่ไหน จะเดินไปหาได้ไหม ทำไมต้องไกลขนาดนั้น โดยนางพนิดาได้สอบถามว่า ตัวผู้จัดการของแตงโม ชื่อ กระติก อยู่ด้วยหรือไม่ จากนั้นได้เผยอีกว่า ยังไม่เจอแตงโม แต่เพื่อนบอกให้ไปรอ ส่วนผู้จัดการได้ไปแจ้งความแล้ว

ก่อนหน้านี้เวลา 23.00 น.วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจากชายหญิงกลุ่มหนึ่งเป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน ขับเรือสปีดโบ๊ตมาตามแม่น้ำเจ้าพระยาจากบริเวณสะพานกรุงธนหรือซังฮี้ ใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ขณะแล่นถึงกลางแม่น้ำเจ้พระยา หนึ่งในผู้ที่นั่งมาในเรือลำดังกล่าวพลัดตกจากเรือจมหายไปในกระแสน้ำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยประดาน้ำมูลนิธิร่วมตัญญูได้รับแจ้งให้มาลงควานหาร่างของผู้ประสบเหตุที่ทราบว่าคือ “แตงโม-ภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระวงษ์” ดารานักแสดงชื่อดัง การลงค้นหาเจออุปสรรคกระแสน้ำไหลแรง ยังไม่สามารถเจอร่างของแตงโมแต่อย่างใด จนกระทั่งเช้าตรู่

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนายหนึ่ง เผยว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณสี่ทุ่มเศษ ผู้ที่นั่งเรือมาด้วยกันไม่สามารถระบุจุดเกิดเหตุได้ชัดเจน แต่ทางหน่วยประดาน้ำได้กระจายกำลังค้นหาแบบปูพรม โดยระดมนักประดาน้ำมาสับเปลี่ยนกำลัง แต่อุปสรรคมีทั้งน้ำขึ้นและกระแสน้ำไหลแรง นอกจากนี้การสัญจรทางน้ำเริ่มมีมากขึ้น โดยในกรอบ 2 กิโลเมตร ในการค้นหาใต้น้ำ ยังไม่พบ ส่วนตอนเช้าจะขยายขอบเขตเป็นระยะ 10 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำเผยว่า ถ้าเวลาผ่านไปเกินสิบชั่วโมงไม่ถึง 12 ชั่วโมง ร่างอิ่มน้ำอาจจะลอยไปจากจุดมากขึ้น ความลึกช่วงนี้เป็นระยะเกือบ 17 เมตร โดยช่วงพื้นใต้ลำน้ำเป็นพื้นเรียบมาก อาจค้นหาเจอได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts