วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมลำดับเหตุการณ์ “แตงโม-ภัทรธิดา” ดาราสาววงการบันเทิงตกน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงท่าเรือ ยังไม่รู้ชะตากรรม

Related Posts

ลำดับเหตุการณ์ “แตงโม-ภัทรธิดา” ดาราสาววงการบันเทิงตกน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงท่าเรือ ยังไม่รู้ชะตากรรม

“แตงโม-นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี  ดาราสาววงการบันเทิงตกน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงท่าเรือ พิบูลสงคราม 1 ในพื้นจังหวัดนนทบุรี ยังไม่รู้ชะตากรรม

เมื่อช่วงประมาณ 4 ทุ่มที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งจากประชาชนว่ามีหญิงสาวตกน้ำสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่งซึ่งภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหายขณะเดียวกันได้มีเรือเจ็ตสกีซึ่งในจำนวนนี้พบว่ามี บีม-ศรัณยู ดาราหนุ่มซึ่งเคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้โพสต์ภาพกับใบกระท่อมจนถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ มาร่วมล่องเรือค้นหาในบริเวณดังกล่าวด้วย

ทีมข่าวจึงได้สอบถามไปยังผู้แจ้งเหตุดังกล่าวทราบว่าผู้ประสบเหตุคือ แตงโม-นิดา หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 4 ทุ่ม แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ระหว่างนั้นแตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา ทั้งนี้มีชาวบ้านที่อยู่ในจุดดังกล่าวได้ยินเสียงคนร้องเรียกก่อนที่จะเงียบหายไปขณะนี้ยังไม่ทราบว่าแตงโมเป็นอย่างไรบ้าง

ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลายหน่วยได้นำเรือลุงช่วยค้นหาพร้อมชุดประดาน้ำ โดยจะงมสแกนพื้นที่ตลอดลำน้ำ เพื่อค้นหาตัวของดาราสาวคนดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 25 ก.พ. 2565 เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงรายละเอียดการค้นหาดาราสาว แตงโม-นิดา น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ว่า แม่น้ำเจ้าพระยามีความลึกประมาณ 16 เมตร  เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำมีทั้งหมด 30 นาย แบ่งเป็น 4 ทีม ต้องทำงานแข่งกับเวลา และแข่งกับกระแสน้ำ เนื่องจากในอีก 2 ชั่วโมง จะเป็นช่วงที่น้ำลง กระแสน้ำจะไหลแรง และเปลี่ยนทิศทาง ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการค้นหา

เจ้าหน้าที่เปิดเผยอีกว่า ได้วางทุ่นจากฝั่งด้านสะพานพระราม 7 ไปทาง จ.นนทบุรี โดยใช้สายยืดกั้นข้างละ 6-8 เมตร ทั้งฝั่งขวาและซ้าย จำนวน 2 ทุ่น ความยาวช่วง 100 เมตร โดยจะงมค้นหาทีละช่วง ช่วงละประมาณ 20 นาที หากไม่เจอก็จะขยับแนวอีกครั้ง และขึ้นมาวางแผนการค้นหากันใหม่ ขณะนี้กระแสน้ำขึ้นจนใกล้นิ่งแล้ว หากน้ำนิ่งจะง่ายกับการทำงาน แต่ถ้าน้ำเปลี่ยนทิศทาง เราต้องโยกเปลี่ยนทิศทางการค้นหาใหม่ทั้งหมด จึงต้องเร่งค้นหาให้พบภายใน 2 ชั่วโมง

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 ก.พ. เวลา 01.00 น. นักประดาน้ำของร่วมกตัญญูชุดที่ 2 ได้ลงน้ำค้นหาเพิ่มร่วมกับทีมชุดแรก

ต่อมาเวลา 02.00 น. “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” ดารา-นักแสดง และนักแข่งเจ็ตสกีแชมป์ประเทศไทย ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ โดย เปิ้ล-นาคร กล่าวว่า ถ้ามีชูชีพตนเชื่อว่า แตงโมรอด แต่ถ้าไม่ใส่ชูชีพก็ลำบาก อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังมีหวังว่า แตงโม จะยังมีชีวิต เขาอาจเกาะตามตอหม้อ เสาบ้านแต่ปีนขึ้นไม่ได้ และความมืดค่อนข้างเป็นอุปสรรค ตนค่อนข้างคุ้นชินพื้นที่ในแม่น้ำเจ้าพระยาแถบนี้ ตนอยู่ที่นี่มาตลอด แต่ปัญหาที่พบคือเจ็ตสกี ลงในบริเวณนี้ยาก ถ้าจะลงต้องลงท่าน้ำนนท์ ตอนนี้จึงประสานเพื่อนกลุ่มเจ็ตสกี ที่มีบ้านติดริมแม่น้ำ ให้มาปฏิบัติการช่วยค้นหาด้วย หลังจากนั้น เปิ้ล นาคร ได้สวมเสื้อชูชีพ ก่อนลงเจ็ตสกีเพื่อทำภารกิจช่วยค้นหาร่วมกับทีมนักประดาน้ำอยู่ประมาณ 30 นาที

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. คุณแม่ของแตงโม ซึ่งเพิ่งทราบข่าว ก็มาที่เกิดเหตุเช่นเดียวกัน ก่อนเจอกับลูกชายที่มารออยู่ก่อนแล้ว แล้วได้โผเข้ากอดลูกชายทั้งน้ำตา คุณแม่บอกว่า หลังทราบข่าวก็โทรเช็คกับแม่บ้านแล้วก็รีบมาที่นี่ทันที แม่บอกว่า ช่วงเวลา 22.00 เมื่อวานนี้ อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกคิดถึงลูกสาวมาก แต่ก็ไม่ได้ไลน์หา ตอนนี้ก็หวังว่าน้องโมน่าจะเอาตัวรอดได้ เพราะน้องว่ายน้ำเก่งตั้งแต่เป็นวัยรุ่น

เวลา 05.40 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำร่วมกตัญญูยังลงค้นหาต่อเนื่อง

เวลา 05.40 น.เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำร่วมกตัญญู ยังลงค้นหา “แตงโม -นิดา” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยทางชุดประดาน้ำได้แบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ ใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจากนั้นกลับมาเปลี่ยนทีมใหม่ลงไปค้นหาต่อ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกหาตามริมฝั่งบริเวณไกล้จุดเกิดเหตุ

ทางชุดประดาน้ำบอกว่าน้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้นทำให้ทำงานลำบากขึ้นแต่ก็ยังค้นหากันต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

แหล่งข่าวคาดว่า แตงโมสวมชุดนี้ก่อนพลัดตกเรือ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts