วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเผยปม “แตงโม” ตกเรือ เพื่อนบอกไปฉี่ตอนท้ายแล้วลื่น พฐ.เข้าตรวจสอบ

Related Posts

เผยปม “แตงโม” ตกเรือ เพื่อนบอกไปฉี่ตอนท้ายแล้วลื่น พฐ.เข้าตรวจสอบ

พฐ.เข้าไปตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ “แตงโม-ภัทรธิดา” พลัดตกเจ้าพระยาจมหาย เจ้าของเรือคนเก่าเผยเพื่อนที่ร่วมทริปไปกินข้าวย่านปทุมธานีเล่าว่า ดาราสาวปวดเบาลุกไปถ่ายเบาตอนท้ายเรือเป็นเหตุให้ลื่นพลัดตกจากเรือลงแม่น้ำทันที เผยเจ้าของเรือขายให้คนขับเรือเองราคา 3.4 ล้าน

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565  หลังเกิดเหตุดาราสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 7  อ.เมืองนนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางไปตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุที่ดาราสาวพลัดตกจากเรือ คือ เรือชื่อ โคบอลต์ (COBALT) จอดอยู่ที่ท่าน้ำบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี ฝั่งตรงข้ามท่าน้ำนนทบุรี โดยได้นำเรือกลับมาเก็บที่โรงเก็บเรือ เวลา 03.00 น.

นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ หรือ บอล เจ้าของโกดังที่ขึ้นและจอดเรือ ได้เปิดเผยว่า ปกติมีเพื่อนๆ มาเรื่อยๆ แต่เพิ่งเคยเห็นแตงโมครั้งแรก โดยเรือดังกล่าวมีผู้หญิง 3 ผู้ชาย 3 จากการสอบถามระบุว่ามาล่องเรือไปกินอาหารที่ จ.ปทุมธานี

“สำหรับเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุทราบจากเพื่อนในเรือว่า แตงโมได้เดินไปเพื่อถ่ายเบาที่ด้านท้ายเรือ โดยคนขับเรือไม่รู้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนเล่นเรือ เพราะเรือแบบนี้ไม่มีห้องน้ำ แล้วเกิดลื่นตกลงน้ำ คนที่เห็นตอนตกเล่าให้ฟัง ตรงท้ายเรือจะปริ่มน้ำ  ประกอบกับแตงโมสวมรองเท้าด้วย” นายธนกฤต กล่าว

นายธนกฤตยังได้เผยอีกว่า ได้ขายเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุให้กับคนขับเรือเมื่อวันวาน ในราคา 3.4  ล้านบาท

ขอบคุณคลิปประกอบข่าว ; คมชัดลึก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts