วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตร.บางละมุง ซิวยกแก๊ง 17 โจ๋ ควงปืน-ปาระเบิด ใส่คู่อริเจ็บ 2 ราย ฉุนโพสต์-ส่งข้อความ ข่มขู่ท้ายทายกันระหว่างแก๊ง

Related Posts

ตร.บางละมุง ซิวยกแก๊ง 17 โจ๋ ควงปืน-ปาระเบิด ใส่คู่อริเจ็บ 2 ราย ฉุนโพสต์-ส่งข้อความ ข่มขู่ท้ายทายกันระหว่างแก๊ง

จากเหตุการณ์ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริกว่า 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ติดตาม พร้อมใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดไล่ยิง และปาระเบิดปิงปองใส่ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอวซ้าย มีร่องรอยคล้ายกระสุนเข้าบริเวณลำตัวทั้งสองราย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟปากซอยบรรลือ ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อคืนของวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการ พ.ต.ท.สมพร สุ่มมาตย์ สว.สส. พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป. และ ร.ต.ต.ธงธวัช พลละคร หัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษ บูรณาการกำลังร่วมกับ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ประชุมคลี่คลายคดี ก่อนลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุหาหลักฐานของคดี โดยพบปลอกกระสุนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่กล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าว สามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นรวม 17 คน นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รวมตัวกันอยู่ เมื่อเห็นคู่อริขับผ่านไป ทั้งหมดจึงพากันขับไล่กวดและใช้อาวุธปืนยิง และปาระเบิดปิงปองใส่ จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

จากแนวทางสืบสวนตลอดทั้ง 2 วัน ตำรวจออกไล่ล่าติดตาม จนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ทั้งหมด เป็นเยาวชนรวม 17 คน อายุตั้งแต่ 15-18 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ 8 คัน และตรวจยึดของกลางเป็นอาวุธปืนปลอม จำนวน 2 กระบอก โดยทั้งหมดยอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพวงจรปิดจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ได้การมีการโพสต์ และส่งข้อความ ข่มขู่ท้ายทายกัน จึงมีการนัดหมายเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่สุดท้ายจบไม่สวย กลุ่มเยาวชนผู้ก่อเหตุเลยใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน โดยไม่มีใครรับว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดทำประวัติกลุ่มเยาวชนร่วมก่อเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานพนักงานอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ร่วมทำการสอบปากคำเยาวชนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตำรวจจะเร่งสืบสวนขยายผลต่อไป ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เบื้องต้บว่าอาการปลอดภัย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts