วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สภ.หนองขาม ตั้งด่านกวาดล้างอาชญากรรม เน้นตรวจค้นยาเสพติดและตรวจค้นรถจักรยานยนต์ รวมถึงบุคคลต้องสงสัยรวมถึงป้องปรามการแข่งขันรถจักรยานยนต์บนท้องถนนตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2

Related Posts

สภ.หนองขาม ตั้งด่านกวาดล้างอาชญากรรม เน้นตรวจค้นยาเสพติดและตรวจค้นรถจักรยานยนต์ รวมถึงบุคคลต้องสงสัยรวมถึงป้องปรามการแข่งขันรถจักรยานยนต์บนท้องถนนตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2

เมื่อเวลา00.30น.( 26 ก.พ.2565 ) ที่ทางคู่ขนานสาย7 ตอน3 ห้วยเฝ้าขาเข้าพัทยา หมู่1ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา
พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม สั่งการให้ ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย วรรณมูล รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ทำหน้าที่ร้อยเวรป้องกันปราบปรามประจำวัน

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและตำรวจอาสา ตั้งด่านตรวจกวาดล้างอาชญากรรมในจุดล่อแหลมและที่เปลี่ยวอันตราย ที่มิจฉาชีพมักใช้ในการก่อเหตุอาชญากรรมและส่งยาเสพติด ซึ่งการตั้งด่านกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการป้องปรามปัญหาอาชญากรรมและการแข่งขันรถจักรยานยนต์บนท้องถนนในพื้นที่ ตามคำสั่งของผู้บัญชาการบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดยเน้นการตรวจค้นยาเสพติด ตรวจค้นรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ใช้เส้นทางในพื้นที่เพื่อหาสิ่งผิดกฏหมาย รวมทั้งรถที่ได้มาจากการโจรกรรมหรือใช้ในการกระทำความผิด โดยตรวจสอบเอกสารการครอบครองรถจากผู้ขับขี่ เนื่องจากมีปัญหาการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรหนองขามนั้นมีบ่อยครั้งและคนร้ายจะฉวยโอกาสลงมือในช่วงกลางคืนเป็นส่วนใหญ่ ทางตำรวจจึงได้นำกำลังมาตั้งด่านตรวจเพื่อเป็นการป้องปรามคนร้ายให้เกรงกลัวไม่กล้าลงมือก่อเหตุในพื้นที่รวมถึงป้องปรามปัญหาการแข่งรถจักรยานยนต์บนท้องถนนในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts