วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่นยปส.14 เชิญทูตจีนบรรยายพิเศษ"ปฏิบัติการกวาดล้างทุจริตในจีน"เวทีสัมมนาสาธารณะ ที่สำนักงาน ป.ป.ช.

Related Posts

นยปส.14 เชิญทูตจีนบรรยายพิเศษ”ปฏิบัติการกวาดล้างทุจริตในจีน”เวทีสัมมนาสาธารณะ ที่สำนักงาน ป.ป.ช.

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. นายสุรศักดิ์ ปัญญาวุฒิ ประธานนักศึกษา หลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์ป้องกันการทุจริตระดับสูง รุ่น 14 (นยปส.14) เปิดเผยว่า ผู้เข้าอบรมหลักสูตร นยปส.14 ซึ่งเป็นบุคคลระดับผู้บริหารจากหน่วยงานรัฐ ราชการและสื่อมวลชน จำนวน 85 คน

ได้ร่วมกันศึกษาค้นคว้าและวิจัยนำเสนอเป็นยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตของรุ่น และนำเสนอต่อ”สถาบันป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สัญญา ธรรมศักดิ์ สำนักงาน ป.ป.ช.” โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิร่วมวิพากษ์ยุทธศาสตร์ดังกล่าวสามารถนำไปต่อยอดด้านการป้องกัน การทุจริตในระดับท้องถิ่นได้

ทั้งนี้ นยปส.14 ได้เรียนเชิญ นายหาน จื้อเฉียง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย มาบรรยายพิเศษหัวข้อ”ปฏิบัติการกวาดล้างทุจริตในจีน” ว่า ประธานาธิบดี สี จิ้น ผิง ดำเนินการอย่างไร จีนถึงประสบความสำเร็จอย่างสูง ในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในทุกระดับ ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 ระหว่างเวลา 09.45 น.-12.30 น.ที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ถนนนนทบุรี

จึงขอเชิญบุคคลทั่วไปและสื่อมวลชนที่สนใจ ร่วมรับฟังข้อมูลและนำเสนอข่าว เวทีสัมมนาสาธารณะ“ยุทธศาสตร์การป้องกันการทุจริตเชิงนโยบายระดับท้องถิ่น”ครั้งนี้ได้ตามวันเวลาดังกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts