วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตำรวจแหลมฉบัง จับ 2 คนร้าย ลักขโมยสายไฟ ภายในท่าเรือ ระหว่างหลบหนีพบ รปภ.ประจำด่านตรวจขวางทาง ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจ็บ สุดท้ายจนมุม ในขณะที่คนร้ายอีกรายอยู่ระหว่างการหลบหนี

Related Posts

ตำรวจแหลมฉบัง จับ 2 คนร้าย ลักขโมยสายไฟ ภายในท่าเรือ ระหว่างหลบหนีพบ รปภ.ประจำด่านตรวจขวางทาง ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจ็บ สุดท้ายจนมุม ในขณะที่คนร้ายอีกรายอยู่ระหว่างการหลบหนี

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องหา ในคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ประกอบด้วย นายอนุชาย บุญปั่น อายุ 45 ปี ชาว จ.ลำปาง, และนายศรายุทธ คำด้วง อายุ 33 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ส่วนนายธวัชชัย สกุลรัง อายุ 43 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ อยู่ระหว่างการหลบหนี พร้อมด้วยของกลาง รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีน้ำตาลเข้ม ทะเบียน ขธ 1258 ระยอง จำนวน 1 คัน อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก และ เครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 นัด นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 06.34 น. ของวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งว่า มีคนร้าย จำนวน 3 คนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เข้าไปลักขโมย สายไฟของบริษัท ไอเบล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ภายในเขตพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ปรากฏว่ามี รปภ.ของบริษัท มาตรวจพบ คนร้ายจึงพากันหลบหนีมาถึงด่านตรวจประตูที่ 3 ท่าเรือแหลมฉบัง และได้ใช้อาวุธปืนยิงนายอนันตั จันทร์ขวาง รปภ.ประจำด่าน บาดเจ็บสาหัส โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปในพื้นที่จังหวัดระยอง ต่อมาเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.แหลมฉบัง สามารถแกะรอยจนตามจับกุมนายอนุชาย บุญปั่น และนายศรายุทธ คำด้วง พร้อมด้วยของกลางดังกล่าว ส่วนนานธวัชชัย สกุลรัง อายุ 43 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ อยู่ระหว่างการหลบหนี

ด้าน พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ ในทันที โดย รปภ. ที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว ซึ่งคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้หลบหนีไปยังพื้นที่ จ.ระยอง และถูกจับกุมได้ 2 ราย ส่วนคนร้ายอีกคนอยู่ระหว่างการหลบหนี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการจับกุมให้เร็วที่สุด

เบื้องต้นได้นำตังผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุแล้ว พร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts