วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ไทยออยล์กับการมอบทุนการศึกษา …อีกหนึ่งการเชื่อมโยงคุณค่าสู่สังคม

Related Posts

ไทยออยล์กับการมอบทุนการศึกษา …อีกหนึ่งการเชื่อมโยงคุณค่าสู่สังคม

กลุ่มไทยออยล์ จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนรอบโรงกลั่น 252 ทุน พร้อมทั้งกองทุนกลุ่มไทยออยล์เพื่อสถาบันการศึกษา 11 สถาบันการศึกษา เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชน นำไปสู่การพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ในด้านการดูแลรับผิดชอบต่อสังคม

วันนี้ (3 ส.ค.) นายสุรชัย แสงสำราญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านสนับสนุนโครงการพลังงานสะอาด บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการมอบทุนการศึกษา และกองทุนกลุ่มไทยออยล์เพื่อสถาบันการศึกษา ประจำปี 2566 ให้แก่นักเรียนและโรงเรียนในพื้นที่อำเภอศรีราชา และเทศบาลนครแหลมฉบัง โดยมี นายวรจักร สถาพรผภิญโญ นายอำเภอศรีราชา นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง คณะผู้บริหารบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยตัวแทนสถาบันการศึกษา นักเรียน ประธานชุมชน เข้าร่วมงาน ณ ห้องออดิทอเรียม หอประชุมไทยออยล์

กลุ่มไทยออยล์มุ่งมั่นในการดูแลชุมชนและสังคมในพื้นที่อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ โดยเฉพาะในมิติด้านการศึกษา เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตราฐานด้านการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา ตลอดจนระดับอุดมศึกษาทั้งในพื้นที่ใกล้และพื้นที่สถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ ในประเทศ เราเป็นแหล่งเรียนรู้และดูงานให้กับเยาวชนในการพัฒนาศักยภาพทั้งด้านวิชาการ และด้านปฏิบัติ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพของประเทศไทย โดยในแต่ละปี เราเป็นแหล่งฝึกงานให้กับนิสิต นักศึกษาจากหลายสถาบันทั่วประเทศ นอกเหนือจากการมุ่งเน้นด้านการเรียนรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์ในการฝึกงานแล้ว เรายังมีโครงการและกิจกรรมที่สนับสนุนสถาบันการศึกษาต่างๆ ในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ทำงานโดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อพัฒนาให้การเรียนรู้ของเยาวชนนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเต็มที่

สำหรับในปี 2566 นี้ กลุ่มไทยออยล์ พร้อมด้วย สมาคมศิษย์เก่าไทยออยล์ สหกรณ์ออมทรัพย์ไทยออยล์ จำกัด ชมรมชาวใต้กลุ่มไทยออยล์ สหภาพแรงงานโรงกลั่นน้ำมันไทย และร้านสหกรณ์ไทยออยล์จำกัด ได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 2 ประเภท อันประกอบไปด้วย ทุนการศึกษาทั่วไปและทุนการศึกษาแบบเฉพาะเจาะจง โดยมีตั้งแต่ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และระดับอุดมศึกษา อีกทั้ง ได้มีการติดตามผลการเรียนรู้อย่างใกล้ชิด เพื่อให้การเรียนของนักเรียน และนักศึกษาที่ได้รับทุนเกิดประสิทธิผลสูงสุด ซึ่งในแต่ละปี กลุ่มไทยออยล์ ได้สนับสนุนงบประมาณมากกว่า 10 ล้านบาท สำหรับการสนับสนุนด้านการศึกษา โดยเงินทั้งหมดนี้ ได้จัดสรรเป็นทุนการศึกษาทั้งแบบปีต่อปี และแบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี


กลุ่มไทยออยล์ยึดมั่นและตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนมาโดยตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ซึ่งโครงการมอบทุนการศึกษาของกลุ่มไทยออยล์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดของความมุ่งมั่นที่จะยกระดับด้านการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยให้พัฒนาด้านการศึกษาที่เป็นพื้นฐานสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ ของเยาวชน เพื่อให้เติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและมีคุณค่าของประเทศชาติต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts