วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่กลุ่มทรู ร่วมกับ ศูนย์ การค้า เซ็นทรัล ศรีราชา ผู้สนับสนุนหลักเดินหน้าเอาใจไลฟ์สไตล์กีฬา พร้อมจัดกิจกรรม True 5G ESPORTS GAMES...

Related Posts

กลุ่มทรู ร่วมกับ ศูนย์ การค้า เซ็นทรัล ศรีราชา ผู้สนับสนุนหลักเดินหน้าเอาใจไลฟ์สไตล์กีฬา พร้อมจัดกิจกรรม True 5G ESPORTS GAMES และกิจกรรม TUTOR On tour TRUE 5G ณ. เซ็นทรัล ศรีราชา จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม 2566 บริเวณ Si Racha Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา

อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คุณสุนทรี สุนทรชูเกียรติ ผู้จัดการพื้นที่จังหวัดชลบุรี บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณอภิรดี บุญสม ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา จัดกิจกรรม “True 5G ESPORTS GAMES” โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้นักเรียน บุคคลทั่วไป ได้ร่วมการประกวดแข่งกันกีฬา ROV E-Sports ในระดับประเทศ ชิงแชมป์ YOUNG Master Thailand เซ็นทรัลศรีราชา หนุนเกมเมอร์ทุกรุ่นก้าวสู่นักกีฬามืออาชีพและระดับสากล เปิดเวที True5G U18 Master, True5G Young Master, True5G Thailand Master และ ชิงแชมป์ระดับภูมิภาคกับTrue5G AfreecaTV MASTER Challenger ลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท
“ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะ Telecom-Tech Company พร้อมนำศักยภาพของเทคโนโลยีมาตรฐานโลก ร่วมผลักดันวงการอีสปอร์ตไทย ให้ก้าวสู่ระดับสากล ซึ่งปัจจุบันอีสปอร์ตกลายเป็นอาชีพในฝันของเด็กไทย เพราะสามารถเปลี่ยนการเล่นเกมให้กลายเป็นอาชีพ และเปลี่ยนจากอาชีพให้กลายเป็นรายได้ในอนาคต สอดคล้องกับข้อมูลความสำเร็จในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมาของทรู คอร์ปอเรชั่น ทั้งการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน อีสปอร์ตระดับนานาชาติในรายการ True5G AfreecaTV MASTER challenger โดยร่วมมือกับ AfreecaTV, True 5G Young Master และ True 5G Thailand Master ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดถึง 15,365 คน จาก 3,073 ทีม และเป็นตัวแทนจาก 243 โรงเรียนทั่วประเทศ สามารถสร้างนักกีฬามืออาชีพในวงการอีสปอร์ตไทยอย่างมากมาย สำหรับในปี 2566 นี้ ทรูยังเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และได้ขยายเพิ่มเวทีแข่งขันสำหรับกลุ่มผู้เล่นเกมอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมทั้งหมดเป็น 4 รายการใหญ่ ได้แก่ True5G U18 Master, True5G Young Master, True5G Thailand Master และ True5G AfreecaTV MASTER Challenger ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,500,000 บาท โดยเกมที่จะใช้ในการจัดแข่งขันเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆจากกลุ่มเกมเมอร์ ประกอบไปด้วย ROV , PUBG , Free Fire และ eFootball แข่งขันผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็วแรง มีความหน่วงต่ำ (latency) พร้อมรองรับการเชื่อมต่อจำนวนมาก ทำให้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ ทรูเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ตทั้งในระดับจังหวัด และระดับประเทศ จะช่วยสร้างการเติบโตและการพัฒนาอุตสาหกรรมอีสปอร์ตในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสให้แก่นักกีฬาอีสปอร์ตไทยที่มีความสามารถเพื่อก้าวเข้าสู่ระดับมืออาชีพ และระดับสากลต่อไป”
คุณอภิรดี บุญสม ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา ได้กล่าว ถึงการร่วมมือสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ว่า มีความยินดีที่ได้ร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมแก่เยาวชน ในพื้นที่จังหวัด ชลบุรีและพัทยา รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา มีความพร้อมในการร่วมทำกิจกรรม สร้างโอกาสพัฒนา ค้นพบสิ่งใหม่ ท่ามกลางโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและหมุนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆ มากมาย เด็กไทยยุคดิจิทัล จำเป็นต้องเสริมแกร่งทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิต เพื่อให้ก้าวทันทุกการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางด้านการกีฬา Espost ที่ยกระดับมาตรฐานกีฬาที่เป็นที่ยอมรับกันหลาหลายใน หลายๆประเทศ รวมถึงทางเราได้พร้อมเร่งขับเคลื่อนการศึกษา หนุนเด็กไทยรักการเรียนรู้ตลอดชีวิต เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีโอกาสเข้าถึงการเรียนการสอนของเหล่าติวเตอร์ชื่อดัง จากสถาบันกวดวิชาชั้นนำโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งได้หมุนเวียนมาถ่ายทอดความรู้ เทคนิคการเรียน การทำข้อสอบ ครอบคลุมทุกวิชาให้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น รวมถึงบางบทเรียนที่ไม่มีสอนในห้องเรียนกับกิจกรรม TUTOR On tour TRUE 5G ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 Si Racha Hall ชั้น 4 เซ็นทรัลศรีราชา
ทั้งนี้กิจกรรมที่เกิดขึ้นผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับความสุข สร้างรอยยิ้ม และสร้างความประทับใจ กับกิจกรรม True 5G ESPORTS GAMES และกิจกรรม TUTOR On tour TRUE 5G

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts