วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่นาทีระทึก จับหนุ่มคลั่ง ใช้มีดฟันเพื่อนเจ็บ หนีตำรวจ ชักมีดทำร้ายตนเอง พบประวัติเพียบ

Related Posts

นาทีระทึก จับหนุ่มคลั่ง ใช้มีดฟันเพื่อนเจ็บ หนีตำรวจ ชักมีดทำร้ายตนเอง พบประวัติเพียบ

นาทีระทึก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา นำกำลังจับกุมตัว หนุ่มคลั่งยา ใช้มีดฟันเพื่อนเจ็บ ก่อนหลบหนี ตำรวจตามไล่ล่ากว่าสองชั่วโมง พบคนร้ายถือมีดวิ่งหลบหนีมา เจอตำรวจล้อมจับ ใช้มีดแทงตัวเองน่าหวาดเสียว ก่อนใช้ยุทธวิธีล้อมจับกุมตัวไว้ได้อย่างทุลักทุเล พบประวัติเคนฆ่าปาดคอพ่อเลี้ยงมาเมื่อ 10 ปีก่อน ญาติหวาดกลัวอย่างมาก
เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.วันนี้ ( 9 สิงหาคม 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา นำโดย ร.ต.อ.ณรงค์ โยธาแข็ง หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามนาพร้าว เกือบ 10 นาย เข้าล้อมจับกุมตัว นายนพพร ทามะฤทธิ์ (สุก) อายุ 39 ปี เนื่องจากในเวลาประมาร 04.00 น. นายนพพรได้ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกาย นายธงชัย พิทักษ์สิน อายุ 45 ปี เพื่อนของนายนพพร ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 3 แผล ที่หลัง 1 แผล เหตุเกิดที่บริเวณบ้านเลขที่ 322/71 หมู่บ้านพฤกษชาติ 2 หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก่อนหลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดตามจับกุมตัว โดยกระจายกำลังออกค้นหาอย่างระมัดระวัง เนื่องจากทราบว่านายนพพรได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน โดยมีอาวุธมีดติดตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข่าวจึงพยายามเข้าจะจับกุมตัว แต่นายนพพรเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงปีนกำแพงหลบหนีไปได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามกระจายกำลังค้นหาในพื้นที่โดยรอบ
จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัวนายนพพร หลบอยู่ที่บริเวณหมู่บ้านอีกแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ โดยพบว่านายนพพรมีลักษณะคลุ้มคลั่ง ถอดเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์สีดำตัวเดียว ถือมีดแกว่งไปแกว่งมาอยู่ตลอดเวลา และพยายามจะทำร้ายตนเอง โดยใช้มีดแทงบริเวณลำตัว และเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีบุกจับคนคลุ้มคลั่งโดยใช้อุปกรณ์เหล็กยาว และปืนยิงไฟฟ้า เข้าโอบล้อมนายนพพรไว้ และพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้นายนพพรใจเย็นลง แต่นายนพพรยังไม่หยุดคลุ้มคลั่ง เดินหลบหนี ใช้มีดแทงตัวเอง ใช้มีดทุบดิน หนักขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งตัดสินใจดำเนินการควบคุมตัวให้เร็วที่สุด โดยเร่งใช้อุปกรณ์เหล็กเข้าควบคุม ซึ่งเมื่อนายนพพรเห็นก็ได้วิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จู่โจมอย่างรวดเร็วจนสามารถควบคุมตัวนายนพพรไว้ได้อย่างทุลักทุเล หลังจากควบคุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายนพพรดื่มน้ำ เพื่อลดอาการเครียด แล้วนำตัวไปควบคุมตัวต่อที่ สภ.ศรีราชา โดยการจับกุมครั้งนี้มีญาตินายนพพรที่ทราบเหตุการณ์ติดตามมาดูสถานการณ์อยู่ห่าง ๆ ด้วย ส่งเสียงกรีดร้องขณะนายนพพรใช้มีดทำร้ายตัวเองอีกด้วย
จากการสอบถาม นายสุวินัย บุดวัต อายุ 21 ปี (เป็นหลานนายนพพร) เปิดเผยว่า ในตอนแรกนายนพพรได้ทะเลาะกับนายธงชัยเพื่อนร่วมก๊วนของนายนพพรในเรื่องการนำโทรศัพท์มือถือไปจำนำ โดยมีปากเสียงกันมานานแล้ว แล้วตัวนายนพพรไปขอโทรศัพท์คืน แต่นายธงชัยไม่ให้ นายนพพรก็เลยใช้มีดฟันนายธงชัย ก่อนกลับมาที่บ้านพี่สาวรอบหนึ่ง แต่ยังคงไม่หนำใจ จึงออกไปก่อเหตุฟันนายธงชัยอีกครั้ง แล้วกลับมาที่บ้านพี่สาวเป็นครั้งที่สอง ก่อนที่ตำรวจจะติดตามมา นายนพพรจึงปีนกำแพงหลังบ้านพี่สาวหลหนี ไปตั้งแต่ประมาณตีสองแล้ว โดยคิดว่านายนพพรมีอาการแบบนี้น่าจะเสพยามาและมีปากเสียงกับเพื่อนจึงก่อเหตุ ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุเคยต้องโทษหลายคดีทั้ง ค้ายา เสพยา ฆ่าคนตาย ชิงทรัพย์ หลายคดีทำให้ญาติ ๆ กลัวไปหมด เราเป็นคนในครอบครัวถึงกลัว กลัวเข้าไปแล้วออกมาจะมาก่อเหตุอีกครั้งกับญาติพี่น้อง เพราะเคยขู่ฆ่าญาติพี่น้องมาแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้ทำการควบคุมตัวนายนพพร ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts