วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นอดีตนักแสดงแจ้งความ ปอท.โดนเอ็มมี่แม็กซิมตั้งโต๊ะแถลง

Related Posts

อดีตนักแสดงแจ้งความ ปอท.โดนเอ็มมี่แม็กซิมตั้งโต๊ะแถลง

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 ส.ค.66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นาย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ อดีตนักแสดง นายนิธิโชติ พรชัย ช่างแต่งหน้า-เมคอัพ อาร์ติส และ จิ๊บ เจ้าของ บริษัทนาวา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ณัฐพนธ์ สุวรรณรงค์ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความ กรณีถูก “เอ็มมี่ อมลวรรณแม็กซิม” ร่วมกับอีกหลายคน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา กล่าวหาหลายประเด็นทั้งที่ “พี่ฐา”นักเขียนบทหนัง กล่าวหาว่า ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ แอบอ้างขโมยงานไปจดลิขสิทธิ์ , หลอก นายสุวัฒน์ สวนดอกไม้ (อั๋น) ว่าจะปั้นเป็นนักแสดง ทำให้ไว้ใจ ช่วยเรื่องเงินจำนวน 20,000 บาท ออกรถให้ ตอนนี้ไฟแนนซ์กำลังตาม ค้างค่างวดรถอยู่ และรวมถึงแหวนเพชร 3 วง สร้อยทอง 1 สลึง รวมทั้งเอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม กล่าวหาว่าเป็นคนอายัดเงินจำนวน 4 ล้านบาท

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแนะนำผู้เสียหายให้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ท้องที่ที่พบการทำผิด เพื่อดำเนินการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

หลังพบพนักงานสอบสวน ทั้ง สามคนได้ให้สัมภาษณ์ ว่า

จิ๊บ : จิ๊บนะคะ ฐานะเจ้าของบริษัทนาวา ที่โดนกล่าวหาว่า ขโมยงานมาจดลิขสิทธิ์ วันนี้ก็มาแจ้งความเรียบร้อยค่ะ

ธีร์ : ผมได้คุยกับพี่ ป. และอยู่ๆ นายทุนท่านก็ติดปัญหา เลยไม่ได้ทำต่อ ผมก็คุยกับพี่ป. เขาก็บอกว่าเขาจะไปเสนอทางค่ายใหญ่ ที่ธีร์หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหน ไปรวบรวมหลักฐาน ทั้งในเมล พี่น่าจะจำได้ เรื่องลิขสิทธิ์ ใครผิด ใครถูกไปว่าในชั้นศาล วันนี้ไม่ต้องการไขว้ใคร ประเด็นแค่พี่ที่เขียนบท กับ ธีร์ เท่านั้น ให้ศาลเป็นคนตัดสินดีกว่า เราก็มาใช้สิทธิ์ประชาชนคนหนึ่ง เราเองมั่นใจในหลักฐานของเรา เรื่องเงิน 4 ล้าน 8 ล้าน ไม่เกี่ยวกับน้อง อ. เลย น้อง อ. เป็นผู้มีพระคุณต่อพี่ พี่จะไปพาดพิงน้องในเรื่องไม่ดีทำไม น้อง อ. ฉลาด เก่ง ขยันทำมาหากิน ช่วยพี่ให้ได้เงิน 8 ล้านเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ถามว่าเงิน 8 ล้านไปไหน พี่ซื้อบ้านให้คุณแม่ได้เพราะบารมีของน้องช่วยพี่ พี่ยังขอบคุณน้องในทุกๆวัน ไม่เคยอ้างถึงน้องเอ็มมี่ ในทางเสียหาย ไม่เคยเอาชื่อใปหากินใดๆ พี่สาบานได้ ไม่ว่าน้องหรือใครอ้างว่ามีคลิปเสียง ตรวจสอบแล้วหรือยัง เพราะพี่เป็นคนเข้าหาน้องตลอด ถ้าพี่หายแล้ว อยากจะร่วมงานกับน้อง พี่ก็อยากไปสนิทกับน้อง แต่ก็ยังไม่ทันได้เจอเลย ก็มีเรื่องนี้ซะก่อน
แสดงว่า เรื่องเงินไม่เกี่ยว DSI หรือ พิ้งกี้?

ธีร์ : ผมไม่เคยพาดพิงถึงใคร อย่างที่เขาสงสัยว่า 4 ล้าน 8 ล้านมีจริงไหม อย่างผมไปขอทุนทำหนังนายทุนต้องแจ้งไหมว่าจะเอาตรงไหน เยาจะให้ หรือไม่ให้ อยู่ที่ดุลยพินิจของเขาเลย ผมจะเซ็นสัญญา หรือ ไม่เซ็นสัญญากับพี่เขา มันอยู่ที่ดุลยพินิจของผม ถ้าตามตกลง ผมเป็นนายทุน อาจจะไม่พร้อมด้วยประการใด ถึงยังไม่ได้เซ็นกัน

จิ๊บ : คือเราคุยกับพี่ ป. เขาเป็นคนเชื่อมโยง ว่าจะไปคุยกับพี่ที่เขียนบทให้ เขาก็บอกว่าจะไปคุยกับช่อง เราก็ถามเรื่องค่าบท เขาบอกว่าไม่ต้องจ่าย เพราะช่องเป็นการจ่าย พอเกิดเหตุการณ์ขึ้น กลายเป็นว่าเราขโมยลิขสิทธิ์ รายละเอียดขอไปพูดกันในชั้นศาล

ธีร์ : เรื่องที่บอกว่า ผมพูดว่า เอ็มมี่ เป็นคนอายัดบัญชีผมไม่ได้เป็นคนพูด พี่อยากให้น้องเปิดใจฟังพี่บ้าง ว่าพี่โดนใครใส่ร้ายหรือเปล่า วันนี้ผมโดนเขาโพสต์หมิ่นประมาท ทำให้คนเข้าใจผิด ผมกลายเป็นจำเลยสังคมไปแล้วเหรอ อยากให้ฟังความจากผมก่อน แล้วค่อยพิจารณาว่าอะไรเป็นอะไร วันนี้ประเด็นมีแค่เรื่องลิขสิทธิ์เท่านั้นเลย เรื่องอื่นไม่เกี่ยวเลย

เรื่องที่มีผู้เสียหายออกมา?

ธีร์ :เรื่องน้อง อ. เป็นคนบ้านเดียวกัน ขอพูดสั้นๆเลยว่า เขามาอยู่บ้านผม เราอยู่กันในฐานะแฟน เราดูแล น้องและคุณพ่อน่ารักมาก

จิ๊บ : เรื่องในบ้าน ขอให้จบภายในบ้านดีกว่าค่ะ เรื่องสองคน เขานอนคุยกันเราไม่รู้ค่ะ

เรื่องเงิน?

ธีร์ : เดี๋ยวเราไปเคลียร์กันในบ้านดีกว่า ทั้งกับน้อง และ คุณพ่อ

ไกล่เกลี่ยได้ไหม?

ธีร์ : จริงๆผมไม่มีอะไรเลย ง่ายๆ จะเอาอะไรบอก ไม่ต้องลากคนโน้นคนนี้มาเกี่ยวข้อง ตั้งแต่มีข่าว งานหายไปเยอะเลย เลยต้องออกมาในวันนี้

จิ๊บ : ฝากถึงพี่ที่เขาฟ้องจิ๊บ บริษัทเสียหาย งานถูกยกเลิก อันนี้ว่ากันในชั้นศาล ใครที่ไม่เกี่ยวข้อง สนุกกับการพิมพ์ขอให้หยุด เราแคปหน้าจอไว้หมดแล้ว ที่ผ่านมาเรานิ่งมาเดือนกว่า เผื่อเขาลบ เราไม่ได้ยากมีเรื่องมีราว แค่เขาไม่ลบ

ธีร์ : เรื่องบ้าน ว่าเราผลักภาระให้แฟนเก่า ที่เชียงใหม่ พี่ซื้อสด จากเงินที่น้อง เอ็มมี่ช่วย ต้องขอบคุณน้องอีกครั้ง อยากให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ วันนี้เรามาฟ้องเรื่อง หมิ่นประมาท

จิ๊บ : เรามาฟ้องเรื่องหมิ่นประมาท เรื่องลิขสิทธิ์ที่เขาเอาเราไปโพสต์ กับแค่คู่กรณีเท่านั้น เรื่องอื่นไม่เกี่ยว
ธีร์ : หลังจากนี้ใครร่วมประสมโรง โพสต์ คอมเมนต์ ไลค์ แชร์ พาดพิงเรา 3 คน เราจะฟ้องครับ

จิ๊บ : ก็พบเจ้าหน้าที่แล้ว ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดค่ะ
ธีร์ : สำหรับ เอ็มมี่ อยากเคลียร์ครับ พี่ขอโอกาส (ไหว้) สักครั้ง ให้พี่ได้ไปคุยกับน้อง ไม่เข้าใจอะไร ไปได้ยินอะไรมาถามพี่ อะไรที่พี่พูดพี่จะยอมรับ อะไรที่ไม่ได้พูด ฆ่าให้ตาย พี่ก็จะบอกว่าพี่ไม่ได้พูด ขอให้เปิดใจรับฟังพี่ด้วย ขอบคุณน้องเอ็มมี่อีกครั้ง ที่ให้พี่ได้มาอยู่ตรงนี้ (ไหว้)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts